Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

'Tướng quân' Lee Min Ho suýt chết đuối


Mới đây, những hình ảnh hậu trường xung quanh vụ "chết hụt" củaMin Ho đã được nhà sản xuất Faith công bố. Theo thông tin từ đoàn phim, đây là cảnh Choi Young đang đi trên mặt hồ đóng băng thì bỗng băng tan, khiến anh rơi thẳng xuống nước. Nhiều fan đã "tá hỏa" khi biết thần tượng cương quyết diện bộ áo giáp nặng tới 7kg, tự mình thực hiện cảnh quay thay vì nhờ diễn viên đóng thế.


Mới đây, những hình ảnh hậu trường xung quanh vụ "chết hụt" của Min Ho đã được nhà sản xuất Faith công bố. Theo thông tin từ đoàn phim, đây là cảnh Choi Youngđang đi trên mặt hồ đóng băng thì bỗng băng tan, khiến anh rơi thẳng xuống nước. Nhiều fan đã "tá hỏa" khi biết thần tượng cương quyết diện bộ áo giáp nặng tới 7kg, tự mình thực hiện cảnh quay thay vì nhờ diễn viên đóng thế.


Được biết, phân đoạn khó nhằn này đã khiến cả đoàn phim mất đứt nửa ngày. Bản thân nhân vật chính thì phải lặn ngụp cả chục lần mới "ok". Tuy nhiên trong suốt quá trình bấm máy, Lee Min Hokhông hề tỏ dấu hiệu xuống sức hay mệt mỏi.


Trong khi nam chính Min Ho vật lộn dưới nước thì trên bờ, nữ chính Kim Hee Sunlại phải căng mình chống chọi với... muỗi. Vào buổi tối, cứ mỗi khi được nghỉ ngơi đôi chút là cô bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ  lại cầm vợt muỗi chạy vòng quanh phim trường để tiêu diệt chúng.


"Cả muỗi cũng bị gương mặt xinh đẹp của cô ấy thu hút", "Nhìn bề ngoài ai bảo Kim Hee Sunđã ngoài 30 nhỉ? Trông cô ấy xì tin và nhí nhảnh quá"...


Faithsẽ ra mắt khán giả trên kênh SBS vào 13/8.


tuong-quan-lee-min-ho-suyt-chet-duoi




Những hình ảnh mới nhất của đoàn phim

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean