Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Khóc, cười chuyện lộ “bàn tọa” của sao-sao lo ban toa tren phim


Jung Gyu Woon trong Dr.Champ


Ji Jin Hee trong Người đàn ông không thể kết hôn


“Mau cởi ra”, cùng với lời ra lệnh của nữ bác sỹ Uhm Jung Hwa, cô y tá đã cởi phăng chiếc quần của anh chàng Ji Jin Hee trên bàn y tế. Cảnh tượng hài hước trong bộ phim truyền hình Người đàn ông không thể kết hôn này khiến mọi người vừa cười lăn cười bò vừa thấy thú vị với tài diễn hài của Ji Jin Hee.


Park Kwang Hyun trong Couple Breaking


Trong bộ phim truyền hìnhCouple Breaking, nam diễn viên Park Kwang Hyun bị tra tấn khi đi massage Thái bởi một cô nhân viên phục vụ nghiêm khắc.


Kim Kang Woo trong Haeundae Lovers


Julien Kang trong Goodbye dear wife


Jeon Hye Bin trong Ya-cha


Kim Ha Neul trong Phẩm chất quý ông



Tình huống nhân vật Kim Do Jin (Jang Dong Gun) lần đầu gặp gỡ Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) trong bộ phim Phẩm chất quý ông được xem là một trong những điểm thu hút của những tập đầu. Khi sợi vải của chiếc váy len mà Seo Yi Soo mặc trên người vô tình mắc vào rìa khóa cặp của Kim Do Jin, hai người hoàn toàn không hay biết vụ va chạm này, khiến sợi len của chân váy cứ thế được kéo đi xa. Kết cục là cô giáo Seo Yi Soo bị lộ tới một nửa phía sau váy.


Baek Jin Hee trong sitcom hài High Kick 3


Dẫu vẫn biết đây là một thể loại hài kịch tình huống nhưng cảnh quay để lộ vòng ba của Baek Jin Hee trong High Kick 3 đã vấp phải những luồng ý kiến trái chiều. Dù đã được xử lý che mờ hình ảnh, nhiều khán giả vẫn cho rằng không nhất thiết phải quay cận cảnh như vậy đối với một bộ phim truyền hình được chiếu cho cả nhà xem, trong đó có những em nhỏ.


Kim Hye Eun trong Kim Soo Ro

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean