Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

T-ara: Những cô nàng thích 'đá chéo sân'


SBS Drama Awards 2010


tiếp tục tạo được ấn tượng khá tốt qua vaiYoon Baek Hee trong drama âm nhạc đình đám Dream High. Với khả năng nhập vai cực ngọt, cô nàng đã khiến khán giả vừa ghét, vừa thương nhân vật này. Đồng thời, Yoon Baek Hee cũng là một trong những vai diễn tiêu biểu nhất của cô.


Sau đó, Eun Jung tiếp tục tạo được ấn tượng khá tốt qua vai Yoon Baek Hee trong drama âm nhạc đình đám Dream High. Với khả năng nhập vai cực ngọt, cô nàng đã khiến khán giả vừa ghét, vừa thương nhân vật này. Đồng thời, Yoon Baek Heecũng là một trong những vai diễn tiêu biểu nhất của cô.



Xếp ngay sau Eun Jung chính là cô nàng Ji Yeon. Mặc dù "gia tài" phim ảnh không đồ sộ bằng bạn đồng môn, nhưng Ji Yeoncũng là một cái tên rất được khán giả của môn nghệ thuật thứ bảy yêu thích.


Ji Yeon bắt đầu đóng phim từ năm 2008 với tác phẩm đầu tay Aeja's Older Sister, Minja. 1 năm sau, cô tiếp tục tham gia drama kinh dị Soul và sitcom High Kick Through The Roof. Thế nhưng phải đến vai diễn cô nữ sinh nhí nhảnh Na Hyun Jung trong God of Study, Ji Yeonmới thực sự chinh phục được người xem.


Đến năm 2012, Ji Yeon được nhà sản xuất Dream High 2 tin tưởng giao trọng trách thể hiện nhân vật thần tượng lạnh lùng Rian. Tuy bộ phim không thành công như mong đợi, nhưng người hâm mộ vẫn dành những bình luận tích cực cho sự tiến bộ của cô.



MBC Drama Awards 2011


Giải thưởng này chẳng những là niềm khích lệ lớn lao mà còn giúpHyo Min khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. Kịch bản phim cũng vì thế mà tìm đến cô nhiều hơn. Gần đây, Hyo Min đang tham gia dự án One Thousandth Man.


One Thousandth Man


Theo lịch dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào khoảng tháng 8. Nhưng đến nay thông tin về tác phẩm này còn rất mờ mịt. Có vẻ như nhà đài vẫn muốn “ém quân” thì phải.


Hai cái lên còn lại mà chúng tớ muốn nhắc đến là Boram và Qri. Mặc dù có số đầu phim tương đương với Hyo Min, nhưng xét về điểm ấn tượng thì cả hai vẫn còn kém cô bạn của mình một chút. (Qri góp mặt trong 5 bộ phim bao gồm cả truyền hình lẫn điện ảnh, trong đó có 1 phim tham gia với tư cách khách mời. Boramtừng đóng 4 bộ phim: 2 truyền hình và 2 điện ảnh).


Nói về Boramtrước: Bắt đầu đóng phim từ khá sớm (năm 2002), nhưng do không có duyên với màn ảnh cộng thêm chưa tìm được vai diễn phù hợp nên đến nay, ấn tượng mà cô để lại vẫn còn khá mờ nhạt.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean