Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Nhật Tinh Anh: 'Tôi không biết cách gây sốc như Mr Đàm'


Nhật Tinh Anh đầy biến hóa hình ảnh trongKhông gì là không thể.


- Tôi cũng đã từng làm những việc đó rồi chứ. Để có một buổi họp báo đàng hoàng, công sức bỏ ra nhiều lắm, vậy mà suốt buổi họp chỉ nhận được có một câu hỏi về ba vấn đề nhỏ của một nhà báo…. chuyên viết về thiếu nhi. Sau đó thông tin cũng được đăng tải vài ba bài, nhớ lại cũng chạnh lòng lắm chứ. Biết sao bây giờ, có lẽ tính mình không hợp với những chuyện ồn ào, thông tin của mình không thuộc dạng nóng sốt, thôi thì sức tới đâu, “chơi” tới đó, như thế phù hợp với mình hơn!


- Chính anh cũng nói bây giờ là thời đại thông tin, sao giờ anh lại chọn giải pháp ra album lặng lẽ như thế này. Phải chăng anh đang giận giới truyền thông có phần không ưu ái thông tin cho mình?


Nếu ai may mắn có show diễn ở nước ngoài thì có nhanh hơn chút đỉnh. Còn nếu làm một live show như anh Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, có lẽ đó là mơ ước của tất cả ca sĩ trẻ muốn khẳng định mình. Nhưng từ mơ ước đến hiện tại còn lâu lắm.


- Vì sao anh không thử làm những show nhỏ như Vân Quang Long – Lâm Vũ, hoặc như Quốc Thiên từng làm vài đêm nhạc ở phòng trà để sản phẩm của mình đến gần với khán giả?


Vì vậy trên Zing Mp3 hiện nay, tôi quyết định tặng thêm khán giả của mình hai bài hát vừa thu âm xong còn nóng hổi, đó là Lời chúc cho người ra đi của nhạc sĩ Quốc Cường và Hạnh phúc sẽ đến





Những hình ảnh mới lạ của Nhật Tinh Anh sau 12 năm ca hát.



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean