Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Thanh Bùi không ngại cảnh nóng với Kathy Uyên


Khi được hỏi rằng tại sao lại chọn Kathy Uyên đóng cặp với mình trong khi có quá nhiều nữ diên viên xinh đẹp khác thì Thanh Bùi cười lớn và chia sẻ: “Tôi và Kathy rất thân với nhau. Sự thân thiết sẽ làm cho tôi đỡ ngại hơn khi đóng các cảnh quay thân mật với cô ấy. Và đặc biệt cô ấy diễn xuất rất tốt, rất tự nhiên và hết mình. Quan trọng nữa là tôi thấy cô ấy rất đẹp, nét đẹp rất chân thực, dịu dàng nhưng lại rất mạnh mẽ và phá cách khi biểu đạt cảm xúc. Tôi đã rất tự tin vì chỉ có Kathy mới giúp tôi truyền đạt được thông điệp của MV đến với khán giả


Những cảnh va chạm và thân thiết của Thanh Bùi và Kathy Uyên trong MV mới đầy lãng mạn và tinh tế


Tuy nhiên, màu xám này vẫn chưa đủ làm nên sự phá cách của MV nếu thiếu đi những cảnh thân mật của nữ diễn viên xinh đẹp Kathy Uyên và ca sỹ Thanh Bùi. “Khi sự giận dữ và đau khổ lên đến đỉnh điểm, con người ta lại không thể suy nghĩ quá nhiều và chiều sâu của nỗi đau vô tình mất đi. Họ lại dễ dàng để cho cảm xúc nhất thời lấn át, đó là lí do tại sao đôi tình nhân đang rất căng thẳng lại quấn lấy nhau, thân mật và ân ái cuồng nhiệt. Lúc đó họ mới nhận ra họ yêu và cần nhau nhiều hơn họ từng nghĩ


Vì thân thiết nên cả hai diễn xuất rất ăn nhập


Tuy nhiên cái kết của câu chuyện tình này lại làm cho người ta chút ít hụt hẫng vì sau một đêm ân ái họ vẫn giữ cho mình một khoảng cách và cùng đăm chiêu nhìn ra cửa sổ. “Dĩ nhiên thôi, cảm xúc nhất thời lấn át nỗi đau nhưng sau khi thức tỉnh, nỗi đau vẫn còn đó. Đó là câu chuyện hết sức chân thật của giới trẻ ngày nay. Đó là lí do tại sao tôi muốn nhấn mạnh cái màu xám trong tình yêu mà tôi cố tình vẽ. Hy vọng các bạn trẻ bây giờ và có cả tôi sẽ cân bằng được giữa lý trí và cảm xúc trong tình cảm để giữ gìn tình yêu của mình”, Thanh Bùi khẳng định.



Bộ đôi này kết hợp rất ăn ý trong MV


Những hình ảnh đầu tiên của MV Đừng quay bước đi là cảnh Thanh Bùi ngồi trong căn phòng của một căn hộ cũ, với vẻ u uất và tuyệt vọng. Sự giận dữ của đôi vợ chồng đang tranh cãi và cậu bé hoảng sợ khi nhìn thấy cha mẹ mình cãi vã, một ông lão đã đến tuổi về chiều vẫn ngồi cô đơn, lặng lẽ...


Hồng Nhung và Thanh Bùi trong MV mới được quay trước khi nữ diễn viên này có bầu


Theo Thanh Bùi mời Hồng Nhung là để anh được học hỏi và giúp đỡ


Thanh Bùi tiếp lời: “Kịch bản MV là một trong những cảm hứng tôi muốn mời chị, cái cách chị thức tỉnh tôi bước ra khỏi căn phòng tăm tối. Tôi cảm thấy mình như một đứa em trai đang được chị gái của mình nắm tay và dắt tôi ra ánh sáng. Và đặc biệt tôi và Hồng Nhung rất tâm đắc với lời bài hát cũng như kịch bản là vì đã có quá nhiều MV ưu ái cho tình yêu nên đôi khi cũng phải khai thác khía cạnh gia đình và cuộc sống. Ở xã hội bây giờ sự bế tắc và tuyệt vọng của con người luôn xảy ra mỗi ngày, mỗi giờ và xảy ra với tất cả các đối tượng


Vẻ đẹp không tuổi dịu dàng và nữ tính của Hồng Nhung

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean