Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

CLIP ÔNG GIÀ BIẾN THÁI SỜ MÓ CÔ GÁI SAY RƯỢU TRÊN TÀU ĐIỆN

Khi người đàn ông có những động chạm đầu tiên, cô gái liền phản ứng bằng cách đẩy cùi chỏ tỏ ý bực bội. Thấy vậy, người đàn ông ngồi yên được một lát rồi lại bắt đầu giả vờ ngủ gật để ngả vào người thiếu nữ.

[IMG]
Người đàn ông lớn tuổi cố tình sán lại gần để động chạm, rồi giả vờ ngủ để ngả vào cô gái trẻ.
Hành động quấy rối cô gái trẻ của người đàn ông lớn tuổi xảy ra ngày 27/11/2012 trên chuyến tàu điện Seoul Metro tuyến số 2.

Theo lời chàng trai quay đoạn clip, cô gái trong độ tuổi 20 và người đàn ông lên tàu tại ga Hongdae, Seoul, Hàn Quốc. Anh bắt đầu ghi hình họ vì nghi ngờ người đàn ông cố tình ngồi sát cô gái với dụng ý xấu, đặc biệt là khi có rất nhiều khu vực ghế trống xung quanh lúc ấy.

Clip "dê già" lạm dụng cô gái trẻ say rượu gây bất bình.
Khi người đàn ông có những động chạm đầu tiên, cô gái liền phản ứng bằng cách đẩy cùi chỏ tỏ ý bực bội. Thấy vậy, người đàn ông ngồi yên được một lát rồi lại bắt đầu giả vờ ngủ gật để ngả vào người thiếu nữ. Trong khi đó, cô gái có vẻ đã chìm vào giấc ngủ và hoàn toàn không có phản ứng gì.
Chàng trai ghi lại đoạn clip này ban đầu nghi ngờ hai người có thể là một cặp nên không dám can thiệp. Song khi nhìn thấy cô gái có vẻ hoàn toàn không còn để ý được xung quanh thì anh liền tiến tới đánh thức cô dậy.
“Cô có biết người đàn ông này không?”, anh hỏi.
“Không!”, cô gái trả lời.
“Nếu vậy xin hãy ngồi sang phía này”, anh tiếp lời.
Cô gái hiểu ý tốt của chàng trai liền đứng dậy ngồi sang phía bên kia cho tới khi đến trạm ở Seongsu.
Đoạn clip sau khi được đưa lên mạng đã lan truyền nhanh chóng. Đa phần cư dân mạng đều tỏ thái độ phẫn nộ và ghê tởm hành động người đàn ông lớn tuổi thiếu đứng đắn, đồng thời lên tiếng chỉ trích cô gái vì đã không biết tự bảo vệ mình.
[IMG]
Nạn nhân của vụ lạm dụng cũng bị chỉ trích vì không biết tự bảo vệ mình.
Thành viên Gravity trên Naver bình luận: “Người đàn ông này có vẻ như có vấn đề về thần kinh nên mới dám sàm sỡ đàn bà con gái giữa thanh thiên bạch nhật như vậy”.
Thành viên Violet thì tỏ thái độ trách móc cô gái vì quá dễ dãi khi không phản ứng một cách quyết liệt với hành vi đụng chạm xấu xa của người đàn ông lạ: “Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không đứng dậy ngay từ đầu để tìm chỗ khác trong khi có bao nhiêu là chỗ trống như vậy. Mà đáng lẽ một cô gái say rượu không nên mạo hiểm đi về một mình trên tàu điện thế này, ít ra cô ấy nên gọi một chiếc xe taxi”.
Theo báo cáo của cảnh sát Hàn Quốc, có khoảng 2.075 trường hợp quấy rối phụ nữ xảy ra trên chuyến tàu này tính từ năm 2008. Trong số đó, rất nhiều người đã tự biến mình trở thành “miếng mồi ngon" của những gã dê xồm khi lên tàu gà gật trong tình trạng say rượu.

Read more: http://tintuc101.com/threads/clip-%C3%B4ng-gi%C3%A0-bi%E1%BA%BFn-th%C3%A1i-s%E1%BB%9D-m%C3%B3-c%C3%B4-g%C3%A1i-say-r%C6%B0%E1%BB%A3u-tr%C3%AAn-t%C3%A0u-%C4%91i%E1%BB%87n.755/#ixzz2HG1YDVwp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean