Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Lomo’s Got Talent đã chính thức tìm kiếm được tài năng


“Light Of Miracle Opens Prom” là đêm dạ hội kết hợp với Đêm chung kết cuộc thi Lomo’s Got Talent với Slogan: “Let your light shine the night!” tạo cho các bạn học sinh có cơ hội giao lưu, vui chơi, thể hiện bản thân qua những tiết mục đặc sắc cùng các thí sinh đã vượt qua Vòng loại sân khấu. Vòng chung kết diễn ra với 10 màn dự thi đến từ 10 thí sinh đã suất sắc dành được tấm vé vào vòng chung kết. 10 tiết mục dự thi với sự chấm điểm gắt gao của giám khảo là các thầy cô giáo trong trường và đặc biệt là vị giám khảo cũng như khách mời đặc biệt của chương trình – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.



Màn múa truyền thống của bạn Nguyễn Phương Anh, đoạt giải Ba trong cuộc thi tối qua.



Bạn Phạm Hằng Vy gây được ấn tượng với ban giám khảo qua màn múa quạt của mình.


Thành phần ban giám khảo tối qua.





Nhìn chung, mỗi tiết mục dự thi đều tạo được dấu ấn riêng của mỗi cá nhân. Các bạn ấy đã trình diễn các tiết mục như hát, múa quạt, nhảy C-walk, nhảy B-Boy, nhảy nhạc kịch và contact juggling – nghệ thuật chơi cầu thủy tinh. Trong số 10 tiết mục, có rất nhiều tiết mục dự thi của các thí sinh trong độ tuổi 12 đến 15. Mặc dù là những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đêm thi ngày hôm nay, nhưng các “thí sinh nhí” đã chứng tỏ được sự tin và  bản lĩnh của mình trên sân khấu không kém gì so với các thí sinh lớn tuổi hơn.  


Màn công bố giải thưởng cuối chương trình có lẽ là phần khán giả mong đợi nhất. Và không để mọi người chờ lâu, ngôi vị quán quân của Lomo’s Got Talent đã thuộc về bạn Hoàng Hà Lan Anh (lớp 11D), bạn ấy đã có màn trình diễn rất suất sắc với giọng hát cực cuốn hút và lôi cuốn của mình. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhận xét rằng chất giọng của bạn ấy rất đặc biệt, vừa giống Rihanna lại vừa giống Adele và anh í rất thích phần trình diễn của bạn ấy. Ngoài ra, Lomo’s Got Talent còn có 4 giải khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì nữa đấy!










Quán quân của Lomo’s Got Talent đã thuộc về bạn Hoàng Hà Lan Anh (lớp 11D).

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean