Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Những mỹ nữ Hoa Ngữ “thế hệ 85” tài năng nhất (P.2)


Cô được công ty điện ảnh Đường Nhân tích cực lăng xê bằng nhiều dự án truyền hình đình đám. Tuy nhiên, Lưu Thi Thi vẫn chỉ dừng lại ở cái bóng màn ảnh nhỏ, tên tuổi cô chưa thể sánh bằng Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch. Rất nhiều người tỏ ra kỳ vọng sẽ được thấy một Lưu Thi Thi mới mẻ xứng với sắc đẹp và tài năng vốn có của cô.


Lưu Thi Thi


Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Bảo Liên Băng, Tân Lộc Đỉnh Ký.



Giống như Lưu Thi Thi, Trương Gia Nghê sinh năm 1987 và cũng xuất thân từ trường múa. Nhắc đến Trương Gia Nghê, từ đầu tiên người hâm mộ liên tưởng đến là “Dao Nữ Lang” – Mỹ nữ nổi tiếng sau một đêm nhờ tác phẩm của Quỳnh Dao.


Trương Gia Nghê


Cảnh Điềm sinh năm 1989, cô được gắn với danh hiệu Đệ Nhất Mỹ Nữ Bắc Kinhvì vẻ đẹp thánh thiện, ngọt ngào. Trong làng giải trí, Cảnh Điềm có tuổi nghề ít hơn hẳn các bạn diễn cùng thời, nhưng tài năng và sức hút của cô không hề kém cạnh. Với nền tảng kiến thức từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cô hoa khôi duyên dáng đã tỏa sáng trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh ăn khách.



Hà Trác Ngôn sinh năm 1988, đã tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Hàng Châu và hiện đang phát triển sự nghiệp mạnh mẽ ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Giống như Trương Gia Nghê, Hà Trác Ngôn cũng gây chú ý khi lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Trương Kỷ Trung. Thậm chí, Hà Trác Ngôn còn khiến làng phim ảnh xôn xao khi lọt vào danh sách Forbes China Celebrity 100. Hiện nay, cô đang rất bận rộn với các kế hoạch tuyên truyền cho phim truyền hình cổ trang trinh thám Hình Danh Sư Giacùng Hoắc Kiến Hoa và Ngô Kỳ Long.


Hà Trác Ngôn

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean