Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Selina vẫn phải giấu sẹo sau tai nạn bỏng nặng


Tối 25/5, Selina tươi tắn tham dự một chương trình truyền hình chia sẻ về kinh nghiệm lần đầu tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình.



Selina trông thật tươi tắn và đáng yêu, ít ai có thể tin rằng, một năm rưỡi trước cô đã phải đối mặt với một vụ bỏng nặng, hầu như không có khả năng bình phục.



Trong suốt gần 2 năm qua, Selina đã chứng tỏ một nghị lực phi thường khi cô chịu đựng nỗi đau thể xác, vượt qua hết ca phẫu thuật cấy ghép da này đến ca cấy ghép da khác, điều trị vật lý đôi chân để có thể bước đi bình thường như trước đây.



Hiện tại, gương mặt của Selina gần như bình phục hoàn toàn nhưng làn da ở đôi tay của cô vẫn chưa thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khiến đôi găng tay giờ trở thành vật bất ly thân của cô.



Đôi chân của Selina cũng chưa có thể để cô đứng lâu và bước đi trên một quãng đường dài, nhưng Selina vẫn luôn cố gắng để có thể làm việc và sống tốt như trước kia.


Nữ ca sĩ xinh đẹp lúc nào cũng xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn, và lạc quan.



Ngoài ra, cô còn tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình nói về một nhân vật khát khao được sống, khẳng định mình qua việc dũng cảm đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Selina cảm thấy nhân vật trong phim rất gần gũi với cuộc đời cô.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean