Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Choáng váng Trấn Thành 'lộ' quần chip Doraemon


Nếu đã xem qua trailer Gia sư nữ quái, chắc hẳn nhiều teen sẽ cười ngắc ngư với cảnh Isaac, Trấn Thành "tụt quần" lúc đang chơi vật tay với nhau.


Sau đó, Trấn Thành và Isaac phải nhanh chóng "lấy mền làm quần" bởi vì chị Dương Cẩm Lynh đã bắt gặp họ trong tư thế "khoe thân" lộ liễu.


Hai anh ấy diễn tâm trạng hoảng loạn cực kỳ khi bị bà chủ nhà liên tục dùng mọi "thủ đoạn" và bạo lực để đòi tiền nhà. Hai chàng sinh viên nghèo phải nhịn ăn nhiều bữa liên tục.


Chị Lynh là con gái của bà chủ nhà trọ, cũng là người tình trong mộng của anh Trấn Thành. Xem anh ấy tạo dáng "sexy" để quyến rũ chị Lynh hòng được "khất" thêm tiền nhà 3 tháng chưa trả.


Phân cảnh này sẽ khiến các teen không thể khép miệng được khi Trấn Thành hát rapTiền nhà. Đây là một bộ phim ca nhạc, vì thế các diễn viên trong phim đều phải biết hát và vũ đạo để tự thể hiện các ca khúc trong phim. Đó cũng là lý do khiến các ca sĩ như Isaac, Bảo Thy và Trấn Thành được chọn.


Trấn Thành đã dũng cảm "hy sinh vì nghệ thuật" rất nhiều để có những cảnh quay "nóng bỏng" và vui nhộn như thế này đấy ạ.


Trấn Thành đang "cưa cẩm" chị Cẩm Lynh: "Juliet Thủy nàng hỡi! Ai đưa lối cho nàng đến đây?" và câu trả lời anh ấy nhận được là: "Tiền nhà!".


Bên cạnh cặp đôi Isaac Bảo Thy thì tình yêu vui nhộn giữa Trấn Thành và Dương Cẩm Lynh dự đoán cũng sẽ khiến các teen lăn ra cười trong rạp.


Toàn cảnh ngôi nhà lều "có một không hai" của Trấn Thành và Isaac được trang trí rất đáng yêu, rất "khùng" đúng kiểu sinh viên nghèo nhưng thích mơ mộng và sáng tạo. Từ ngôi nhà lều này, Isaac và Trấn Thành đã "vinh quy bái tổ" khi đạt được giải thưởng sáng tạo cho đề án "Kí túc xá 10 sao" dành cho sinh viên.


Trong phim, các teen sẽ được chứng kiến cảnh Trấn Thành "lộ" nội y in hình Doreamon hài không đỡ nổi. Anh chàng cười khì khì tiết lộ mình đã phải lùng mua chiếc quần chip cực nhắng này để phù hợp với "bản chất" của nhân vật trong phim.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean