Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Lâm Chí Linh "nóng bỏng" trong bồn tắm hoa hồng

Phú Xuân Sơn Cư Đồ là dự án phim lớn, quy tụ dàn sao lung linh bao gồm Lưu Đức Hoa, Lâm Chí Linh, Trương Tịnh Sơ. Tuy nhiên, có vẻ đoàn phim vẫn ưu ái Lâm Chí Linh hơn cả khi các loạt ảnh công bố chủ yếu là về các cảnh quay của người đẹp này.

Sau loạt ảnh thướt tha tạo dáng trên thảm đỏ hay để tóc đỏ cá tính, Phú Xuân Sơn Cư Đồ tiếp tục giới thiệu loạt ảnh "nóng bỏng" của Lâm Chí Linh. Trong bồn tắm rải hoa hồng, Lâm Chí Linh khoe vai trần gợi cảm và để lộ hình xăm trên vai. Không chỉ có vậy, loạt ảnh mới còn hé lộ tạo hình mang bầu của Lâm Chí Linh. 
clip sex lam chi linh , anh sex lam chi linh , anh nong lam chi linh, lam chi linh lo hang

Trong Phú Xuân Sơn Cư Đồ, Lâm Chí Linh vào vai Lệ Sa - một cô gái thần bí. Người đẹp họ Lâm cho biết vai diễn này là một thử thách lớn đối với cô: "Lệ Sa là một người phụ nữ bí ẩn và đây là một vai diễn rất đặc biệt. Thậm chí những động tác nhỏ cũng được thiết kế cẩn thận".











Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn hé lộ rằng điều tạo nên sự bí ẩn của nhân vật Lệ Sa chính là "biến hình" liên tục. Mỗi lần xuất hiện, Lệ Sa lại có tạo hình hoàn toàn khác, trông vô cùng thần bí. Bên cạnh đó, nhân vật này còn vướng vào mối quan hệ phức tạp với hai nhân vật do Lưu Đức Hoa và Đồng Đại Vy thể hiện.

2. Diệp Tuyền khiêu vũ điệu nghệ

Bộ phim truyền hình Nữ thần Athena hiện vẫn đang bận rộn quay phim, nhưng không vì vậy mà đoàn phim lơ là việc tuyên truyền. Mới đây, các nhà chế tác Nữ thần Athena đã công bố một số hình ảnh mới của nữ chính Diệp Tuyền.

Trong ảnh, Diệp Tuyền cùng khiêu vũ với nam chính Lưu Ân Hữu. Những động tác xoay cũng như xoạc chân của cô nàng trông uyển chuyển như một vũ công thực sự. Sự khéo léo của Diệp Tuyền khiến cả đoàn phim tấm tắc khen ngợi.




Nữ Thần Athena do bốn công ty truyền thông lớn của Trung Quốc đầu tư sản xuất. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái xinh đẹp Lưu Ly Tử (Diệp Tuyền thể hiện). Vốn là một người trong sáng, thuần khiết và tốt bụng nhưng Lưu Ly Tử bỗng trở thành người đầy âm mưu và thù hận sau khi chứng kiến cảnh người thân bị quân lính Nhật Bản giết hại.




Trong quá trình trả thù, Ly Tử đem lòng yêu anh chàng Nạp Lan Đông (Lưu Ân Hữu) - đội trưởng đội quân kháng Nhật. Bề ngoài Nạp Lan Đông là người phóng khoáng, thích "trêu hoa ghẹo nguyệt" nhưng thực chất anh lại là một người rất nhiệt huyết và tốt tính. Ngoài Ly Tử, Nạp Lan Đông còn được cô thiên kim tiểu thư Dư Hạ (Mạc Tiểu Kỳ) say mê. 

Nhược Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean