Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Ngôi nhà toàn gỗ của nam diễn viên 'Hunger Games'


"Ngôi nhà cây" gồm hai phòng ngủ, hai phòng tắm, tự hào từng là nơi có nhân vật nổi tiếng Ellen DeGeneres cư ngụ.



Josh Hutcherson sinh năm 1992, được biết đến từ khi còn là một ngôi sao nhí trong làng điện ảnh Hollywood. Hiện tại, anh chàng sở hữu tài sản kếch sù chỉ sau một thời gian ngắn làm diễn viên.


Vừa qua, bộ phim Hunger Gamecó Hutcherson tham gia không được công chiếu tại Việt Nam bởi phim không qua được khâu kiểm duyệt và có nội dung không phù hợp với giới trẻ Việt.


Anh chàng khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2002 với vai diễn ngắn trong phim hài House Blend, đến nay, các bộ phim có sự tham gia của Hutcherson luôn được các đạo diễn Hollywood khen ngợi. Anh chàng nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn của kinh đô điện ảnh Hollywood.


Dấu mốc quan trọng đầu tiên của Hutcherson là tham gia vào bộ phim nổi tiếng American Splendor- được trẻ em toàn thế giới hào hứng đón nhận. 


Năm 2007, Josh Hutcherson cùng một diễn viên nhí tài năng khác là Anna Sophia Robb tham giaBridge to Terabithia. Phim được các nhà phê bình đánh giá cao nhờ vào nội dung đơn giản nhưng lại có nhiều thông điệp thật sự ý nghĩa cho trẻ con và kể cả người lớn. Nhờ phim này, cả AnnaSophia Robb và Josh Hutercherson cùng giành giải Young Artist Awards.


Năm 2007, Josh Hutcherson cùng một diễn viên nhí tài năng khác là Anna Sophia Robb tham gia Bridge to Terabithia. Phim được các nhà phê bình đánh giá cao nhờ vào nội dung đơn giản nhưng lại có nhiều thông điệp thật sự ý nghĩa cho trẻ con và kể cả người lớn. Nhờ phim này, cả AnnaSophia Robb và Josh Hutercherson cùng giành giải Young Artist Awards.


Phòng khách với màn hình lớn được nam diễn viên trẻ tuổi trang trí đơn giản mà sang trọng.


Nhà bếp nhỏ gọn với các trang thiết bị hiện đại.


Một góc ban công hướng ra lùm cây xanh tạo cảm giác được hòa mình với thiên nhiên.


Không gian xanh mát với ánh nắng chan hòa.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean