Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

“Trang Trần Dẫn Gái Mại Dâm” ?

Vụ người mẫu Hồng Hà bị bắt vì bán dâm còn chưa hết ồn ào thì mới đây, dư luận lại hoang mang trước thông tin người mẫu Trang Trần – người vốn được biết đến với biệt danh "người đẹp tố dâm" lại là người dẫn gái mại dâm. Trên một diễn đàn và trang cá nhân của một bloger nổi tiếng, một phụ nữ khẳng định "Bạn Trang này" (Trang Trần) “giới thiệu gái bao cho chồng mình” và nhận hoa hồng từ mỗi lần dẫn mối đó. Không những thế, cô còn bị “tố” là cùng lúc cặp kè với bốn người đàn ông.
Trang Trần bị "tố" trên diễn đàn
“Chỉ có những người như chúng ta mới biết bộ mặt thật của bạn ấy, còn các mẹ kia thì cứ bênh rồi hai tay dâng chồng cho bạn Trang giới thiệu gái bao cho chồng mình. Thật tội nghiệp. [...] Mình chẳng cần phải bênh ai, nhưng mà mình cũng chẳng có dễ tin con nào chị ạ. Mọi thứ đều phải tỉnh táo. Tỉnh táo mới chứng kiến, mới nghe tận tai, mới thấy cái cách bạn ấy giới thiệu gái bao cho các anh.
Bản thân bạn ấy một lúc cặp kè với cả bốn người đàn ông nhưng cứ hay gào lên chữ nhân cách. [...] Mình đã chứng kiến quá nhiều cái trò mèo của bạn Trang này và cũng nhìn thấy không biết bao nhiêu chị em phụ nữ bị bạn ấy đưa gái đi phục vụ cho chồng các bạn”.
Cư dân mạng xôn xao vì Trang Trần dẫn gái mại dâm


Trang Trần bị "tố" trên diễn đàn

Ngay sau khi lời “buộc tội” Trang Trần được đưa ra, một người khác có nickname Esther đã lập tức đồng tình: “Vụ ngân hàng thì tôi không biết nhưng vụ dắt gái cho các anh thì tôi confirm. Chồng cũ của tôi từng được Trang Trần qua làm quen ở Metropole rồi đề nghị giới thiệu cho em này em kia. Nó ăn tiền môi giới của gái hay không thì tôi chịu, nhưng dắt cho các anh là các anh phải cho tiền nhé”.
Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là những thông tin vô căn cứ của các "mẹ sồn sồn có chồng không giữ được", cố tình "vu oan gá họa" cho người khác vì Trang Trần vốn là người mẫu rất thẳng thắn. Cách đây hơn 2 năm, Trang Trần từng làm rúng động showbiz Việt vì "tố người mẫu bán dâm". Người đẹp này cho rằng đây là một vấn nạn xấu trong nghề người mẫu và muốn phanh phui sự thật. Với phát ngôn thẳng thắn này, Trang Trần đã bị không ít người trong giới "ném đá" vì dám "vạch áo cho người xem lưng… showbiz".
Thế nhưng, những ngày gần đây, những lời tố cáo của Trang Trần đã trở thành sự thật khi Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an phanh phui ra đường dây bán dâm có cả sinh viên, người mẫu, diễn viên từng tham gia thi hoa hậu mà cụ thể nhất là người mẫu Hồng Hà. Trang Trần đã thực sự được "minh oan" cho lời "tố đúng" của mình. Trang Trần viết trên trang cá nhân: “Tôi không hề bất ngờ với thông tin người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt. Tôi đợi 3 năm qua để có được niềm vui này. […] Qua chuyện người mẫu bị bắt này, tôi cảm thấy thoải mái hơn”.
Cư dân mạng xôn xao vì Trang Trần dẫn gái mại dâm

Trang Trần bày tỏ sự "hả hê" trên facebook.
Quay trở lại những lời tố cáo Trang Trần dẫn gái mại dâm, cho đến thời điểm này, thông tin vẫn chưa được xác thực (và rất khó để xác thực). Ngay sau khi có thông tin này, Tiin.vn đã liên hệ với Trang Trần và nhận được câu trả lời: "Trang sẽ im lặng cho tới khi nào có chứng cứ được đưa ra mới lên tiếng. Ba năm trước, Trang "tố dâm" và giờ đây đã có chứng cứ. Sự việc lần này cũng vậy".
Theo Đất Việt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean