Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Teen Chuyên ngữ mở dạ tiệc cuồng nhiệt chia tay năm học


Tối qua (25/5), teens THPT chuyên Ngoại ngữ, HN và rất động bạn trẻ ở các trường cấp 3 khác trên địa bàn HN như: Ams, Chu Văn An... đã cùng nhau háo hức đến tham dự dạ tiệc chia tay năm học 'The last May" của các CNNers. Ai cũng chọn cho mình bộ cánh lộng lẫy nhất bởi cả năm học phải mặc đồng phục trước mặt bạn bè rồi, giờ mới có dịp được trưng diện váy áo điệu đà mà.


Các "trai thanh, gái lịch" cùng nhau pose hình trước khi bước vào cánh cửa để đến với đêm tiệc.


Những màn hát, nhảy vô hun nóng bầu không khí khán phòng.


Vũ điệu popping của những dancers CNN.


Hai CNNers với tài múa bụng tiếp lửa hội trường bằng những động tác lắc hông, lắc ngực sexy đến vô cùng. Ngay bộ trang phục khoe đường cong cơ thể và làn da trắng nõn nà của các bạn ấy cũng khiến những người xem "bỏng mắt".


Những tiếng vỗ tay, hò reo thán phục không ngớt vang lên cổ động màn nhảy quá nóng bỏng này.


Song song với dạ tiệc chia tay năm học, "The last May" còn là đêm tranh tài cuối cùng của cuộc thi CNN Idol đã rầm rộ mấy tháng qua. Sau những màn tự thể hiện tài năng của 4 thí sinh xuất sắc nhất, top 2 tài năng ấn tượng: Thanh Hà và Thúy Hồng bước vào trận đấu loại trực tiếp. Mỗi bạn phải thể hiện 1 bài hát do BGK đưa ra. Cuối cùng, với giọng hát trầm vang và lối diễn ăn sân khấu, Thanh Hà - lớp 10G đã xuất sắc rinh ngôi vị quán quân CNN Idol 2012 về mình.


Khán phòng chật ních teens các trường đến tham dự chương trình.


Sau khi nóng người xem các teens tài năng biểu diễn, khán giả lại được dịp cuồng nhiệt cháy trong những vũ điệu sôi động cùng âm nhạc của DJ.



Nụ hôn lãng mạn của CNN Idol 2009 cùng bạn trai giữa khán phòng làm khán giả hò reo không ngớt.


Dạ tiệc cuối năm không chỉ là dịp để các teens xả stress sau những tháng dài mệt mỏi vì học tập, đây còn là dịp để teens chuyên ngữ quyên góp làm từ thiện. Và số tiền 15 triệu đồng đã được trao cho trung tâm Nghị lực sống của các bạn trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Thật là một chương trình có ý nghĩa đúng không nào.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean