Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Dàn sao khủng đua nhau tỏa sáng tại tiệc của Ngô Thanh Vân


Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phimVết sẹo cuộc đời (Scar of life) khi chương trình đã bắt đầu gần một nửa, nhưng kiều nữ Hà Tăng ngay lập tức được cánh săn ảnh phát hiện và "bao vây". Tuy nhiên, chị không hề tỏ ra lúng túng, mà nhanh chóng tạo dáng.


Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Vết sẹo cuộc đời(Scar of life) khi chương trình đã bắt đầu gần một nửa, nhưng kiều nữ Hà Tăng ngay lập tức được cánh săn ảnh phát hiện và "bao vây". Tuy nhiên, chị không hề tỏ ra lúng túng, mà nhanh chóng tạo dáng.


Chọn bộ váy đỏ đơn giản, trông Hà Tăng có vẻ gầy đi ít nhiều so với những lần xuất hiện trước đây. Mái tóc cũng được chị thiết kế đơn giản, đi cùng là chiếc ví cầm tay và đôi giày cùng màu đen.



Khác với hình ảnh tươi tắn thường thấy, đêm qua Tăng Thanh Hà khá tiết kiệm nụ cười. Nhưng dù chị chỉ nhoẻn miệng, vẫn khiến gương mặt toát tràn đầy sức sống và sang trọng.


Nụ cười hiếm hoi của người đẹp.


Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện có sự tham gia của công chúng. Ngoại trừ những chương trình nào có liên quan hoặc thật sự ý nghĩa, chị ít khi nhận lời tham gia. Lần này, Hà Tăng dĩ nhiên được báo chí "chăm sóc" đặc biệt.


 Cách đây không lâu, tin đồn Hà Tăng đã kết hôn cùng thương gia Philippines Louis đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, nhiều người còn bán tính bán nghi rằng chị đang mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, diễn viên của Đẹp từng cmđã nhanh chóng phủ nhận.


Tạo dáng cùng Ngô Thanh Vân - chủ nhân của buổi tiệc.


Lâu ngày gặp lại, Hà Tăng và Mai Phương Thúy không khỏi mừng rỡ và trò chuyện với nhau rất nhiều.


Không có người yêu bên cạnh, Tăng Thanh Hà đồng hành cùng người bạn thân là stylist Quang Tuyến.


Tương tự như Tăng Thanh Hà, "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh cũng rất giản dị với bộ váy đen và mái tóc tết cầu kì.


Điểm nhấn trong bộ trang phục của Ngọc Trinh là đôi giày cao gót hiệu Christian Louboutins nổi tiếng với thiết kế đế đỏ. Gía trị của những đôi giày thuộc nhãn hiệunày có thể lên đến giá hàng trăm triệu đồng.



Chị liên tục thay đổi tư thế tạo dáng và không quên cười rất tươi trước ống kính.


Bên cạnh chị vẫn là cô bạn thân là người mẫu Ngọc Thạch.


Chủ xị Ngô Thanh Vân tinh tế với bộ váy đỏ đơn giản.


Diễn viên của phimThe Journey - Ninh Dương Lan Ngọc.


Diễn viên của phim The Journey- Ninh Dương Lan Ngọc.


Dù "bụng đã vượt khỏi mặt", nhưng Linh Nga vẫn rất duyên dáng và tươi tắn.




Hoa hậu Mai Phương Thúy.



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean