Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Ngọc Trinh đen nổi bật giữa dàn mỹ nữ áo đỏ đón 'Hành trình'


Ngoài hai người đẹp tham gia diễn xuất trong phim là Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc với bộ đầm kín đáo, Ngọc Trinhlà vị khách mời gây chú ý nhất. Cô diện một chiếc đầm đen khoét cổ khá sâu, rất gợi cảm và nổi bật giữa rừng sao áo đỏ.


"Đả nữ" Ngô Thanh Vân là người chủ trì buổi họp báo.


"Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai chính trong "Hành trình".


Tăng Thanh Hà cũng diện đầm đỏ luôn


Đoan Trang với áo dài nhung cũng... màu đỏ


Đoan Trang với áo dài nhung cũng... màu đỏ


Cùng chung những cảm xúc vớiNgọc Trinh, Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự: “Quả là một bộ phim ngắn hay và ý nghĩa. Hành trình có nhiều cảnh quay đẹp và thuần Việt. Phim diễn tả chân thật cuộc sống đầy khó khăn của những người nghèo mang trong mình một trái tim yếu ớt”.


Hoa hậu Mai Phương Thúy


“Giống như chị Ngô Thanh Vân và tất cả những người chung tay thực hiện chương trình, Thúy tham gia hoạt động và mong mình có thể góp sức giúp các em lành bệnh. Thúy nghĩ phim không chỉ hay về nội dung mà còn rất ý nghĩa. Chắc chắn Thúysẽ rủ thật nhiều bạn bè đi xem”.


“365 có góp một vai nhỏ xíu trong phim. Dù chỉ là vai nhỏ nhưng được góp một phần sức vào “hành trình” cứu sống 20.000 em nhỏ, 365 cảm thấy rất vui và vinh dự. Hy vọng khán giả cũng sẽ thích bộ phim như 365. Hãy cảm nhận phim bằng trái tim khỏe mạnh để cảm thông cho 20.000 trái tim không may mắn kia”.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean