Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Sao Hàn trình diễn rộn ràng ở trụ sở Google


Một hàng dài fan kéo nhau về trụ sở Google để xem chương trình đặc biệt của các nghệ sĩ Hàn Quốc.



Korean Music Wave quy tụ những cái tên hàng đầu Kpop như SNSD, Super Junior, DBSK, Kara, MBLAQ, Sistar, f(x), BEAST, Wonder Girls.


Sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên Tiffany (SNSD) được chọn là người dẫn chương trình bằng tiếng Anh bên cạnh trưởng nhóm Tae Yeon.


Tiếp theo là các chàng trai của MBLAQ với This is war, Y và Oh Yeah.


Phần trình diễn của Sistar đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan. Cả hội trường đã gần như đứng dậy và nhảy theo 4 cô nàng gợi cảm. Sistar trình diễn Alone, Ma Boy và So cool.


f(x) bắt đầu phần trình diễn với Pinocchio và tiếp theo là Hot summer, Nu Abo. Mặc dù đã lâu không đứng trên sân khấu nhưng các cô gái f(x) vẫn đem đến cho khán giả những phần trình diễn đầy năng lượng.



Phần solo thứ 2 là của em út SNSD - Seo Hyun. Với cây guitar hồng trong tay và bộ trang phục nữ sinh đáng yêu, Seo Hyun đã khuấy động sân khấu bằng ca khúcFlying duck của Cherry Filter.


Phần solo thứ 2 là của em út SNSD - Seo Hyun. Với cây guitar hồng trong tay và bộ trang phục nữ sinh đáng yêu, Seo Hyun đã khuấy động sân khấu bằng ca khúc Flying duckcủa Cherry Filter.


Dù vắng 2 thành viên Yoona và Yuri vì bận đóng phim, SNSD vẫn cho thấy sự quyến rũ và sức hút của mình khi trình diễn The Boys, Mr. Taxi và Gee.


Trở lại đất Mỹ lần này, 5 cô gái Wonder Girls trình diễn Be my baby, Tell me, Nobody.


Trở lại đất Mỹ lần này, 5 cô gái Wonder Girls trình diễnBe my baby, Tell me, Nobody.


Super Junior với các ca khúc Superman, Mr. Simple, Sorry sorry.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean