Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

20 boyband nổi tiếng nhất mọi thời đại (P1)


One Direction


Cũng là một boyband gồm 5 thành viên nam hết sức đẹp trai và tài năng đến từ Anh và Ai-len: Tom Parker, Siva Kaneswaran, Max George, Jay McGuiness và Nathan Sykes. The Wanted ra đời trước One Direction khoảng một năm, đã kịp lấy lại hi vọng về những nhóm nhạc nam có khả năng làm tan chảy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhóm nhạc mới nổi này có thể được coi như một hình tượng tiêu biểu về những boyband thế hệ mới.


The Jonas Brothers


Backstreet Boys


Thành lập tại Orlando, Florida năm 1995, ‘N Sync gồm 5 thành viên là: JC Chasez, Justin Timberlake, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick. Sự liên kết của 5 chàng trai này trở thành ban nhạc có lượng đĩa bán ra nhiều thứ ba trong lịch sử âm nhạc (sau Backstreet Boys và New Kids on the Block). ‘N Sync đã bán được tổng cộng hơn 56 triệu album và là một trong những boyband được thương mại, cũng như được hoan nghênh nhều nhất.


Trong 6 năm hoạt động (1996-2002), 98 Degrees phát hành tất cả 5 albums và 12 singles, bán được hơn 10 triệu bản thu trên toàn thế giới và "bỏ túi" 8 Top 40 single tại Mỹ. Mặc dù gặp nhau tại California, nhưng tất cả các thành viên của 98 Degrees đều đến từ bang Ohio. Hai năm sau, nhóm phát hành album đầu tay trong đó có single đình đám “Invisible Man”. Sau khi công bố tạm dừng năm 2002, các thành viên của 98 Degrees theo đuổi các dự án cá nhân riêng. Drew Lachey giành chiến thắng mùa thứ 2 chương trình "Dancing with the Stars", Nick phát hành 2 album solo và hiện nay đang là nhà tổ chức chương trình tìm kiếm tài năng "The Sing-Off". Jeffre vận động tranh cử vào chức thị trưởng của Cincinatti, Ohio, trong khi Timmons phát hành một album solo và đi tour lưu diễn quốc tế.


Tất cả các ngôi sao mùa đầu tiên của loạt phim truyền hình MTV sản xuất thực tế “Making the Band” là: Jacob Underwood, Ashley Parker Angel, Erik-Michael Estrada, Trevor Penick và Dan Miller đã được tập hợp lại, thành lập nên ban nhạc O-Town vào năm 2000. Mặc dù chỉ hoạt động trong thời gian ngắn, nhanh chóng tan rã vào năm 2003 nhưng O-Town đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ với hàng loạt bản hit như Liquid Dreams, Girl Like That, All or Nothing… Trong đó, All or Nothing từng đứng vị trí thứ 3 trên bản xếp hạng Billboard Hot 100 và được đề cử các giải thưởng khác nhau.


Ba chàng trai đến từ bang Massachusetts: Devin Lima, Brad Fischetti và Rich Cronin cùng gặp nhau và thành lập nên ban nhạc LFO, có thành công vang dội bắt đầu bằng ca khúc “Summer Girl” vào năm 1999. Sau khi gián đoạn vào năm 2003 và nỗ lực tái hợp vào T6/2009, ban nhạc lừng danh một thời này đã thông báo chính thức trở lại với nhau. Tuy nhiên, đến ngày 8/9/2010, thành viên Cronin đã qua đời sau một thời gian chống lại bệnh bạch cầu.


Được biết đến khi là những ngôi sao trong bộ phim về một boyband, “2ge+her” của kênh MTV, 5 chàng trai Noah Bastian, Michael Cuccione, Kevin Farley, Evan Farmer và Alex Solowitz đã bước ra thực tế với những bài hit nổi tiếng nhất thập kỷ như: "U + Me = Us (Calculus)," "Say It (Don't Spray It)" và "The Hardest Part of Breaking Up (Is Getting Back Your Stuff)."



Hanson là ban nhạc pop-rock đến từ Oklahoma, bao gồm 3 anh em trai: Isaac, Taylor và Zac Hanson. Ca khúc để đời của Hanson là “MMMBop” nằm trong album đầu tay “Middle of Nowhere”. Rất nhiều nhà phê bình âm nhạc đã đánh giá Hanson là những nghệ sĩ tài năng nhất trong cuộc bùng nổ nhạc Pop những năm 90.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean