Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Kristen lộ thêm bằng chứng ngoại tình-Kristen Stewart |Phim 24h


Những tấm ảnh này đã được đăng tải trên tạp chí Us Weekly, tuy nhiên người chụp chúng không phải là phóng viên của US mà là một paparazzi của hãng FameFlyNet.


Những hình ảnh trong cuộc hẹn hò giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders



Khi về văn phòng của hãng FameFlyNet, 4 paparazi trên mới bàng hoàng khi nhận ra người trong ảnh chính là Rupert Sanders - đạo diễn phim Bạch Tuyết và Người thợ sănmà Kristen Stewart đóng vai chính. Những tấm ảnh đắt giá này đã được hãng FameFlyNet bán cho tờ US và khi tờ này đăng tải, vụ việc đã trở thành một trong những scandal "động trời" của Hollywood.


Còn vợ của Rupert Sanders - người mẫu Liberty Ross cũng đã đưa ra tối hậu thư yêu cầu anh không được phép có bất cứ mối liên hệ nào với Kristen, kể cả là trong công việc. Chính vì thế, Rupert đã chưa dám đặt bút ký vào bản hợp đồng của hãng Universal về việc làm tiếp phần hai của bộ phim Bạch Tuyết và Người thợ săn.


Những hình ảnh thân mật của Kristen Stewart và Rupert Sanders trong xe hơi



Các tay săn ảnh cho rằng Kristen đã không khôn ngoan khi đi tới chỗ hẹn với tình nhân bằng chính chiếc xe hơi của mình



Các tay săn ảnh cho rằng Kristen đã không khôn ngoan khi đi tới chỗ hẹn với tình nhân bằng chính chiếc xe hơi của mình



Kristen lộ thêm bằng chứng ngoại tình, Phim, Kristen Stewart, Robert pattinson, Twilight, Chang vang, canh nong, ngoai tinh, hen ho, phan boi, Nang bach tuyet va tho san, Rupert Sanders, tin tuc





Cuộc hẹn của Kristen Stewart và Rupert Sanders đã được ghi lại bằng ống kính của 4 paparazi 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean