Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Trương Hinh Dư tung ảnh 'tự cởi' nóng bỏng, thiếu vải


Mới đây, Trương Hinh Dư đã gây chú ý dư luận khi đăng trên trang cá nhân những hình ảnh nóng bỏng, thiếu vải của mình. Trong loạt ảnh này, có lúc Trương Hinh Dư mặc đồ chiến binh gợi cảm, hay y tá kinh dị để tranh thủ khoe vòng một. Có lúc, cô vô tư tự cởi và hầu như chỉ diện bộ trang phục mỏng tang không nội y trước ống kính.

Trương Hinh Dư tung ảnh tự cởi
Trương Hinh Dư cũng theo trào lưu khoe da thịt.
Những tấm ảnh khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán về độ hở hang và táo bạo của cô nàng. Vốn chỉ được biết đến như một người mẫu nghiệp dư, Hinh Dư đang dần khẳng định đẳng cấp khi xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông nhờ vào việc khoe da thịt.
Trương Hinh Dư tung ảnh tự cởi
Trương Hinh Dư tung ảnh tự cởi
So với thời sinh viên, Hinh Dư có nhiều điểm khác biệt trên khuôn mặt.
Bên cạnh đó, so sánh những bức hình thời sinh viên của Trương Hinh Dư với hình ảnh hiện tại của cô, có thể nhận thấy nhiều điểm khác lạ trên gương mặt. Dư luận phỏng đoán, Hinh Dư đã thẩm mỹ mặt khá nhiều.
Trương Hinh Dư tung ảnh tự cởi
Người đẹp này cho biết, cô chỉ tiêm botox để căng da mặt chứ tuyệt nhiên không chỉnh sửa điểm nào trên gương mặt. Và những bức ảnh cô ấy hở hang chẳng qua chỉ là một phần của công việc. “Hơn thế nữa, quan trọng đó đều là những tấm ảnh đẹp”, Hinh Dư tự tin nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean