Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

'Ôn lại' vẻ đẹp làm 'điên đảo' khán giả màn ảnh nhỏ của Kim Hee Sun

Người mẫu 26/8/2012 21:24 (Ngoisao.vn) - Hàng loạt những hình ảnh từ thời con gái vừa được hé lộ, chứng minh nhan sắc trời phú của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hee Sun.

Sở hữu đôi mắt trong sáng, cuốn hút, sống mũi cao thẳng tắp và gương mặt trái xoan hoàn hảo, không khó để hiểu tại sao Kim Hee Sun từng được mệnh danh là "Biểu tượng sắc đẹp số một Hàn Quốc". Dù đã "ngấp nghé" tuổi tứ tuần, nhưng cô diễn viên tài năng này vẫn khiến lớp đàn em phải ghen tỵ trước nhan sắc của mình. Gần đây, những bức ảnh từ thời con gái của cô vừa được hé lộ, gây chú ý khắp cộng đồng mạng.

Kim Hee Sun và nam diễn viên điển trai Ahn Jae Wook

  Hai người hợp tác lần đầu tiên vào năm 1998, trong bộ phim "Hoa Hướng Dương"

 

Kim Hee Sun - 1994

Kim Hee Sun - 1996

Kim Hee Sun - 1998

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được biết đến trên màn ảnh Việt. Ngoài ra cô còn là một trong những người mẫu quảng cáo hàng đầu của xứ sở kim chi. Kim Hee Sun kết hôn vào năm 2007 với một doanh nhân thành đạt và con gái đầu lòng của cô ra đời vào tháng 4 năm 2009. Hiện tại, cô đang bận rộn với dự án phim mới "Faith". Trong phim, cô hợp tác cùng nam diễn viên đẹp trai Lee Min Ho. Bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả hâm mộ.

Hình ảnh trẻ trung trong hiện tại của bà mẹ một con.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean