Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

scandal sex : Lý Tông Thụy tố các bạn tình lật lọng

Sau nhiều ngày bỏ trốn gây nên cảnh náo loạn chưa từng có từ trước tới nay tại làng giải trí Đài Loan bằng scandal sex của mình thiếu giá Lý Tống Thụy đã ra đầu thú. Lý Tông Thụy khai, các cô gái từng ngủ và quay phim sex với hắn đều là do tự nguyện hoặc vì tiền. Trước cơ quan chức năng, Lý khóc lóc khi nhắc đến bố mẹ.
Vụ việc Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp, chụp và quay phim sex hàng chục cô gái đang được cảnh sát Đài Loan tiếp tục điều tra. Sau hơn 20 ngày lẩn trốn, tối 23.8, thiếu gia tự đến đầu thú trong bộ dạng lếch thếch. Theo Đài TVBS, Lý Tông Thụy chối bay mọi lời cáo buộc trước đại diện pháp luật. Trong quá trình thẩm vấn, có lúc hắn phẫn nộ nói: “Thật quá đáng, lúc trước thì bảo đồng ý quay phim với nhau, giờ lại lật lọng thế!”.
Trước cơ quan chức năng, Lý Tông Thụy giải thích, các cô gái qua lại với Lý được phân làm hai loại. Thứ nhất là kiểu “tình một đêm”, thứ hai là đi lại với nhau vì có chút tình cảm. Đối với trường hợp thứ hai, mỗi cuộc tình thường chỉ kéo dài khoảng 1 tháng.

Ảnh thân mật của Lý Tông Thụy với một cô gái.
Bị đơn nói, hiện nay, anh ta rơi vào tình thế bất lợi, nên các cô gái có liên quan mới quay lại tố cáo như vậy. Thực tế, các cô hoặc vì tiền, hoặc vì tình nên mới đồng ý lên giường và chụp ảnh đồi trụy với hắn.
Trong quá trình thẩm vấn, có lúc tâm trạng của Lý Tông Thụy bị kích động. Thiếu gia 27 tuổi nói, thời gian lẩn trốn, hắn từng có ý định tự sát vì cảm thấy “sống không bằng chết”. Đặc biệt, khi nhắc tới bố mẹ, Lý nói trong nước mắt: “Tôi làm họ lo lắng, tôi có lỗi với bố mẹ”.
Theo báo Trung Quốc, Trần Mỹ Lan – người tự nhận đã che giấu Lý Tông Thụy hơn 20 ngày – năm nay 47 tuổi, đã ly dị chồng. Bà trước kia là nhân viên bảo hiểm nhưng nay đã thất nghiệp. Người phụ nữ này khai nhận quen biết Lý Tông Thụy được khoảng 3 năm. Trước kia, mỗi lần đến Đài Bắc, Trần đều được Lý tiếp đón tận tình, mối quan hệ giữa hai người rất tốt. Vì vậy, khi Tông Thụy đề nghị được ẩn náu tại nhà, Trần Mỹ Lan đã đồng ý.

Lý Tông Thụy che mặt khi đầu thú


Theo Apple Daily Đài Loan, các luật sư cho rằng, dù ra trình diện trước pháp luật, Lý Tông Thụy vẫn khó có khả năng được giảm nhẹ tội. Theo quy định, Lý chỉ được giảm nhẹ tội nếu hắn khai nhận trước khi bị tố cáo. Trong trường hợp này, Lý đã bị phát lệnh truy nã, khi nhận thấy hết đường trốn chạy mới quay về trình diện. Hơn nữa, dù rất nhiều chứng cứ đang chống lại Lý Tông Thụy, thiếu gia vẫn ngoan cố chối bay mọi hành vi phạm pháp, thái độ này càng khiến Tông Thụy khó nhận được khoan hồng.
Cũng theo nhận định của các luật sư, hơn 10 năm tù giam là hình phạt Lý Tông Thụy đang phải đối mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean