Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Lý Tông Thụy bị cả cảnh sát tống tiền vì scandal lộ clip sex


“Sướng lắm thì khổ nhiều” đó là tình cảnh hiện tại của thiếu gia dính vào scandal hiếp dâm nghệ sĩ Lý Tông Thụy. Theo lời khai của họ Lý, gia đình anh đang bị cả Hội Tam hoàng và cảnh sát tống tiền lên tới nhiều triệu Đài tệ.
Bố của Lý Tông Thụy, ông Lý Nhạc Thương cũng đã trình báo về việc mình bị cảnh sát tốn tiền “Thật ti tiện, không chỉ Hội Tam hoàng mà ngay cả cảnh sát cũng tống tiền gia đình tôi”. Cảnh sát Đài Loan nhận định, người tống tiền gia đình Lý và người đưa clip sex lên mạng là một.

Mặc dù Lý Tông Thụy đã ra đầu thú và bị cảnh sát giam giữ, nhưng video sex của anh này vẫn ào ạt được tung lên mạng. Đầu tuần này, 93 clip sex với dung lượng 27,5 GB của Tông Thụy với rất nhiều phụ nữ khác nhau đã được tung lên web.
Tại cơ quan cảnh sát điều tra, thiếu gia ăn chơi nói anh quay clip sex với 31 phụ nữ, nhưng không thừa nhận rằng anh hiếp dâm và rằng những video này bị ai đó cố tình đẩy lên mạng.
ly tong thuy bi ca canh sat tong tien vi scandal lo clip sex
Lý khăng khăng những phụ nữ trong clip sex đều tự nguyện ân ái với mình, nhưng nhiều video cho thấy không phải vậy. Nhiều phụ nữ trong clip sex hoàn toàn bất tỉnh hoặc trong trạng thái lơ mơ, một số người cố gắng đấm và đẩy Tông Thụy ra rồi kêu “Không!”.
Luật sư của Lý Tông Thụy cãi rằng phản kháng của những phụ nữ này là để kích thích đối tác, và một số phụ nữ Nhật thường kêu “Không” để mời gọi bạn tình. Công tố viên cười và nhạo lại phản biện của luật sư: “Tất cả mọi người ở đây có cần phải làm thế để khiêu khích bạn tình không?”.
ly tong thuy bi ca canh sat tong tien vi scandal lo clip sex

Lý Tông Thụy còn cãi rằng anh ta không bỏ thuốc mê và hiếp dâm những người phụ nữ này, mà trạng thái họ lơ mơ hoặc bất tỉnh như vậy là do say và buồn ngủ khi làm tình, thậm chí có cô còn phải trả tiền để được ngủ với anh.
Anh chàng thiếu gia cũng khẳng định mình không bí mật quay phim hay tung video lên mạng mà rõ ràng những bạn tình của anh biết rõ có quay phim khi ân ái. Theo Lý, những người mẫu diễn viên lên giường với anh đã đồng ý quay phim và còn tạo dáng những tư thế rất khiêu khích để làm anh vui lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean