Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Tiền bạc và những phát ngôn... phát ớn của Sao

Người mẫu 23/8/2012 11:22 Tiền cần thiết cho bất cứ ai, dù giàu hay nghèo, dù nổi tiếng hay vô danh. Tuy nhiên, những người nổi tiếng và giàu có lại có những suy nghĩ không giống nhau về tiền bạc. Chúng ta cùng xem những ngôi sao nói gì về tiền bạc.

Ngọc Trinh: Không có tiền cạp đất mà ăn à?

Câu nói của Ngọc Trinh khi nói về việc người yêu phải cung phụng mình đã trở thành đề tài bàn tán trong một thời gian dài. Câu nói trở nên phổ biến tới mức, nếu có ai đó đặt câu hỏi: “Bạn có biết Ngọc Trinh không?”, người được hỏi sẽ không ngần ngại trả lời: “Không biết thì cạp đất mà ăn à?”.

Lương Mạnh Hải: “Không có tiền chửi nhau cả ngày”

Chàng diễn viên khẳng định, hạnh phúc do tiền bạc mang lại chứ không phải do trái tim. “Quá thèm mà không được đáp ứng đầy đủ thì phải nhịn thôi. Còn tiền thì ai chẳng thích. Tôi nghĩ hạnh phúc do tiền bạc mang lại chứ không phải do trái tim. Không có tiền, có khi chửi nhau cả ngày”.

Beyonce: “Chẳng dại gì ném tiền qua cửa sổ”

Là một ngôi sao giàu có với tài sản nhiều triệu USD, nhưng nữ ca sỹ Beyonce thừa nhận không chịu bỏ ra một hào để trả cho chi phí hẹn hò. “Nếu chàng mời bạn đi chơi, chàng sẽ phải chịu mọi thanh toán”.

Paris Hilton: "Tiền như bát súp của người nghèo mà chúng ta không biết"

Có lẽ vì sống trong nhung lụa và được bao bọc, cô nàng tóc vàng Paris Hilton không thể hiểu hết ý nghĩa của đồng tiền nên mới phát ngôn như vậy. Rapper Lil Wayne: “Bao nhiêu tiền cũng không đủ”

Rapper Lil Wayne có lẽ cũng là một người quá thực tế thì mới phát ngôn như vậy. 29 tuổi, Rapper này đã có 18 năm hoạt động trong làng nhạc và gặt hái được nhiều thành công. Trong đó phải kể đến việc mở công ty băng đĩa và đào tạo các thí sinh.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean