Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Tình cũ Công Vinh bị tung số điện thoại lên web sex

Người mẫu 30/8/2012 15:00 Liên tục bị khủng bố điện thoại với những lời mời chào khiếm nhã, ca sĩ Pha Lê đã mất công tìm hiểu và choáng váng khi phát hiện số điện thoại của mình được rao trên nhiều trang web sex.

Sốc và bực tức là tâm trạng của Pha Lê khi biết số điện thoại của mình bị rao trên các trang web sex. Theo Pha Lê kể thì hơn một tuần nay cô liên tục nhận được những tin nhắn hỏi giá và lời đề nghị khiếm nhã.

“Hơn một tuần nay có rất nhiều số điện thoại gọi đến cho tôi với những lời đề nghị khiếm nhã như: “Anh đang rất buồn, em có thể qua chỗ này luôn được không?” hay “Giá vẫn như vậy hả em?”. Có người thì nhắn tin, có người thì gọi điện, ban đầu tôi tưởng bạn bè cũ mình để mất số nên có hỏi lại nhưng khi nghe họ nói thẳng mặt với những lời lẽ không hay ho thì tôi sốc lắm. Tôi hỏi ngược lại tại sao biết số của tôi thì họ chỉ nói tìm thấy trên một trang web”- Ca sĩ Pha Lê chia sẻ.

“Tôi tò mò vì quá nhiều người gọi đến trong khi đó là số điện thoại làm việc nên tôi không thể bỏ được. Và tôi đã rất choáng khi thấy trên mấy trang web sex cùng dòng chữ “Anh nào có nhu cầu thì em có mặt ngay”. Hiện tôi cảm thấy mình bị tổn thương rất nhiều và đang nhờ người quen là công an tìm ra người muốn bôi xấu tôi”- Pha Lê cho biết thêm

Bên cạnh đó Pha Lê cũng cho biết, cô đoán người làm chuyện này chắc chắn là người quen biết cô. Nhưng mục đích là gì thì Pha Lê vẫn không biết bởi trong cuộc sống hầu như Pha Lê không có thù oán gì với ai. Cô vẫn luôn được bạn bè nhận xét là người chăm chỉ và nhiệt tình với mọi người.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean