Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Tom Cruise sút gần 7kg sau khi ly hôn

Người mẫu 22/8/2012 09:58 (Ngoisao.vn) – Nam tài tử này thực sự gầy đi trông thấy.

Có lẽ với Tom Cruise, sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân lần thứ ba là một cú sốc tinh thần quá lớn. Nam diễn viên này cũng từng thừa nhận, mình rất đau buồn khi Katie đâm đơn ly dị sau 5 năm chung sống.

Tom rất đau buồn khi hôn nhân đổ vỡ.

Tuy bề ngoài, Tom vẫn hăng hái tham gia các dự án phim và bỏ qua mọi lời đàm tếu nhưng ngôi sao của “Oblivion” vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi và căng thẳng của mình. Và nếu so sánh hình ảnh của Tom trong những ngày đầu tháng 7 so với 3 tuần sau đó, nhiều người không khỏi cảm thấy ái ngại cho tình trạng sức khỏe của ngôi sao 50 tuổi này.

Trong lần xuất hiện với luật sư của mình tại Malibu hôm 28/7, Tom trông gầy đi khá nhiều. Hình ảnh của một quý ông có cơ bắp săn chắc, vạm vỡ đã “nhường chỗ” cho hình ảnh của một người đàn ông gầy gò. Và theo nhiều nguồn tin, ngôi sao này đã sút gần 7kg trong suốt thời gian giải quyết các thủ tục ly dị.

Ngôi sao này gầy đi trông thấy chỉ sau 3 tuần.

Cũng theo nguồn tin này, Tom Cruise đã lao vào công việc để quên đi mọi chuyện. Thậm chí, anh còn không chú ý gì đến chuyện ăn uống và chăm sóc bản thân.

Katie Holmes đã chuyển hết đồ đạc ra khỏi ngôi nhà cả hai từng chung sống.

Sau hơn một tháng rưỡi nộp đơn ly hôn, cuối cùng mọi thủ tục giải quyết giữa Tom và Katie cũng đã được hoàn tất vào ngày 20/8. Hiện tại, Tom vẫn đang tham gia các dự án phim, trong khi đó, Katie vẫn sống ở New York cùng Suri và đang tất bật chuẩn bị cho những ngày đến trường đầu tiên của con gái.

Katie vẫn sống cùng con gái ở New York.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean