Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Lại xuất hiện ảnh sex của cán bộ Trung Quốc trên internet


Cư dân mạng lại một lần nữa bị sốc khi mới đây một phụ nữ đã tung lên internet hàng loạt tấm hình quan hệ tình dục giữa một người đàn ông trung niên to béo với một phụ nữ trẻ trên giường. Đồng thời cũng theo người phụ nữ trên thì người đàn ông trong những tấm ảnh sex hiện là Chủ tịch Đại hội Đảng quận Ruyang (汝阳 县), thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, và cô ấylà một trong những nạn nhân bị lừa phải quan hệ tình dục với anh ta.
 lai xuat hien anh sex cua can bo trung quoc tren internet

Người phụ nữ đã viết,
“Tôi đến từ một thị trấn xa xôi của thành phố Lạc Dương, Hà Nam. Tôi đang thất nghiệp vì bị công ty phá sản, và một lần vào năm 2006, tôi đã gặp Bí thư Đảng ủy thị trấn (nay là Chủ tịch Đại hội Đảng của Quận Ruyang ) thông qua một người bạn của tôi trong một bữa ăn tối. Sau đó, Tổng thư ký thường mời tôi ăn tối và hát karaoke tại một nhà hàng. Ngay cả khi ông đến thành phố Lạc Dương, thành phố Trịnh Châu để tham dự các cuộc họp, ông ta cũng mang tôi đi theo bên cạnh và hứa rằng ông ta sẽ cho tôi một trong việc trong văn phòng chính phủ. Và tôi tin điều đó.
Trong những năm qua, tôi luôn luôn chấp nhận nhu cầu tình dục của ông ta vô điều kiện với niềm tin có một công việc bảo đảm cho cuộc sống trong văn phòng chính phủ. Nhưng sau đó, với sự hiểu biết nhiều hơn và sâu sắc hơn về anh ta, tôi thấy tôi đã quá ngây thơ, bởi vì ông thường đã lợi dụng “món bài” của mình để cám dỗ những phụ nữ khác quan hệ tình dục. Tôi không phải là người duy nhất đã bị lừa. Miễn là anh ta tìm thấy một người phụ nữ anh thích, ông sẽ sử dụng chiếc xe của chính phủ và tiền bạc để đưa cô về khách sạn.
Bây giờ tôi đã mất đi niềm hy vọng của tôi, và không muốn tiếp xúc với người đàn ông bệnh hoạn này. Hắn là một kẻ thối nát,=và đồi truỵ, thích quay video giao hợp quan hệ tình dục với phụ nữ và phát táncho công chúng. Tôi từng báo cáo hành vi của mình cho các phòng ban kiểm tra kỷ luật có liên quan, nhưng nó rơi vào vô vọng bởi các quan chức chính phủ thường xuyên bảo vệ lẫn nhau. Vì vậy, ngày hôm nay tôi đã dùng Internet để mong được giúp đỡ. Tôi sẽ đăng tải video sex tự thực hiện trực tuyến, và hy vọng rằng các phương tiện truyền thông sẽ có sự chú ý vào nó và cư dân mạng có thể làm điều gì đó chống lại ông.
Xin vui lòng liên hệ với tôi nếu bạn cần toàn bộ video clip “.
Người phụ nữ sau đó còn lại các số điện thoại.
 lai xuat hien anh sex cua can bo trung quoc tren internet
 lai xuat hien anh sex cua can bo trung quoc tren internet
 lai xuat hien anh sex cua can bo trung quoc tren internet
 lai xuat hien anh sex cua can bo trung quoc tren internet
 lai xuat hien anh sex cua can bo trung quoc tren internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean