Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ

Người mẫu 29/8/2012 11:35 Khi Lý Tông Hựu ra đầu thú, những kẻ nắm giữ bằng chứng tội cưỡng hiếp cảm thấy những clip sex không còn giá trị lợi dụng. Chúng thẳng tay tung lên mạng để đẩy Lý Tông Hựu đến bước đường cùng.

Vụ án có dính líu tới xã hội đen

Ba ngày sau khi Lý Tông Hựu ra đầu thú, trên mạng internet xuất hiện thêm 48 file tài liệu với tất cả 93 clip sex tổng cộng thời lượng 883 phút và 176 tấm ảnh khỏa thân của nghi phạm cùng các sao nữ.

Trong đó, hầu hết nạn nhân đều trong tình trạng không tỉnh táo và bối cảnh diễn ra hành vi đồi bại đều trong cùng 1 căn phòng quen thuộc. Ban đầu, máy quay được xác định gắn ở phía tường đối diện giường ngủ. Tuy nhiên, trong một số clip, đích thân Lý Tông Hựu đã cầm máy ghi hình hoặc nhờ một “người thứ 3” hỗ trợ.

Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ, Phim, Thieu gia dai,60 sao nu bi cuong hiep,ly tong huu,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,sao dai loan,my nhan dai loan,hau truong phim,tin tuc

Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ, Phim, Thieu gia dai,60 sao nu bi cuong hiep,ly tong huu,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,sao dai loan,my nhan dai loan,hau truong phim,tin tuc Từ đầu mối 93 clip sex và 176 tấm ảnh nóng mới bị rò rỉ, vụ án của Lý Tông Hựu lại có thêm nhiều tình tiết phức tạp

Theo 163, trước khi Lý Tông Hựu chịu lộ diện một ngày, những văn hóa phẩm đồi trụy mới bắt đầu bị rò rỉ.

Một nhân chứng cho biết, người nắm giữ và đưa các clip sex lên internet không phải chủ nhân mà lại là một tổ chức xã hội đen “có mặt máu”, phủ sóng cả ở Đài Loan và Hồng Kông.

Trong gần 1 tháng Lý Tông Hựu chạy trốn lệnh truy nã, y đồng thời phải đối diện với lời đe dọa, uy hiếp tống tiền của các nhân vật “anh chị”.

Khi thiếu gia Đài ra đầu thú, những kẻ nắm giữ bằng chứng tội cưỡng hiếp cảm thấy những file tài liệu trên không còn giá trị lợi dụng. Chúng thẳng tay tung lên mạng ồ ạt để đẩy Lý Tông Hựu đến bước đường cùng.

Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ, Phim, Thieu gia dai,60 sao nu bi cuong hiep,ly tong huu,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,sao dai loan,my nhan dai loan,hau truong phim,tin tuc Vụ án Lý Tông Hựu ngày càng phức tạp

Thông tin trên xuất hiện khiến công tác điều tra càng trở nên khó khăn. Tính chất vụ việc không còn đơn giản dừng lại ở một nghi phạm mà liên đới sang phạm trù phức tạp khác.

Lý Tông Hựu có thể lãnh án 30 năm tù giam

Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ, Phim, Thieu gia dai,60 sao nu bi cuong hiep,ly tong huu,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,sao dai loan,my nhan dai loan,hau truong phim,tin tuc Hành vi đê tiện của Lý Tông Hựu được phác họa đăng tải trên tạp chí Apple

Ngay từ khi Lý Tông Hựu chưa ra đầu thú, dư luận Hoa ngữ đã lo ngại về tính khách quan trong việc điều tra và xử lý vụ án này. Lý do bởi cha dượng của nghi phạm là cựu chủ tịch tập đoàn lớn tại Đài Bắc. Xét về địa vị xã hội cho tới năng lực tài chính đều thừa khả năng giúp đỡ chạy tội cho con.

Tuy nhiên, đến ngày hôm qua (28/8), sau khi có thêm 10 sao nữ đứng ra tố cáo hành vi xâm phạm tình dục của Lý Tông Hựu thì cục diện dường như đã ít nhiều chuyển biến.

Lời khai của người mẫu A đầu tiên lộ diện và các nhân chứng sau này đều cáo buộc hành vi dùng thuốc mê lừa gạt, chiếm đoạt thân xác phụ nữ của Lý Tông Hựu. Cùng với tội chạy trốn lệnh truy nã và thiếu trung thực trong quá trình hỏi cung, thiếu gia Đài bị cho là có khả năng lãnh án cao nhất khoảng 30 năm tù giam.

Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ, Phim, Thieu gia dai,60 sao nu bi cuong hiep,ly tong huu,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,sao dai loan,my nhan dai loan,hau truong phim,tin tuc Gần 100 clip sex của thiếu gia Đài rò rỉ, Phim, Thieu gia dai,60 sao nu bi cuong hiep,ly tong huu,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,sao dai loan,my nhan dai loan,hau truong phim,tin tuc Những kẻ cố tình tung clip sex, ảnh nóng của Lý Tông Hựu và các nạn nhân lên internet cũng sẽ bị xử phạt nghiêm minh

Ngoài ra, với những kẻ cố tình lợi dụng đĩa sex, ảnh nóng của Lý Tông Hựu nhằm mục đích tống tiền rồi sau đó phát tán bừa bãi trên internet, pháp luật cũng đưa ra mức án 5 đến 15 năm tù giam.

Tất cả những tội phạm liên quan đến tình dục, văn hóa phẩm đồi trụy này đều không có quyền xin giảm án, hưởng án treo.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean