Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Sao Việt "đổ xô ly dị"?

Người mẫu 26/8/2012 21:59 (Ngoisao.vn) - Họ từng là các cặp đôi được công chúng mến mộ về cuộc hôn nhân đẹp như mơ. Thế nhưng cũng chính họ khiến mọi người tiếc nuối khi sớm đánh mất đi hạnh phúc.

Phi Thanh Vân

Một nguồn tin khá thân cận với nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” vừa tiết lộ, sau 5 năm yêu và kết hôn, Phi Thanh Vân và chồng người Pháp đã kết thúc cuộc sống hôn nhân khá đẹp và lãng mạn. Nguồn tin này không cho biết cụ thể lý do chia tay, mà chỉ chia sẻ những nguyên nhân cơ bản khiến cặp đôi này “tách” khỏi nhau như: cảm thấy không hòa hợp, cuộc sống hôn nhân không còn tình yêu gắn kết, sự bận rộn quá mức của nữ diễn viên hay chuyện cô chưa thể sinh con sớm...

Sau khi chia tay, vợ chồng cô đã bán nhà riêng tại Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), thủ tục ly hôn cũng đã được nữ diễn viên ủy quyền cho luật sư riêng giải quyết. Hiện tại, Phi Thanh Vân chuyển về ở cùng với mẹ đẻ, còn chồng cô thì dọn riêng ra ở chung cùng hai con trai.

Trước những ồn ào, bàn tán xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, Phi Thanh Vân không giải đáp rõ ràng như mọi lần mà chọn cách... miễn bình luận. Khi được đề nghị đưa ra một câu trả lời cho khán giả yên lòng, cô chia sẻ theo hướng không khẳng định cũng không phủ định: “Dư luận nói là việc của họ. Tôi không quan tâm. Nếu họ khẳng định chúng tôi chia tay thì hãy đưa giấy ly hôn ra đây. Cá nhân tôi không muốn lên tiếng vào thời điểm này. Hiện tại tôi có nhiều việc để quan tâm hơn là những tin đồn xung quanh chuyện ly hôn. Tôi đang thực hiện rất nhiều dự án phim ảnh cũng như kế hoạch đào tạo, phát triển các ca sĩ, diễn viên trẻ của công ty. Mọi việc sẽ tự lắng xuống. Tôi không muốn mọi người nghĩ mình lợi dụng chuyện gia đình để PR tên tuổi”.

Dustin Nguyễn

Ngày 11/8 vừa qua, trên khắp các diễn đàn mạng lan truyền thông tin diễn viên Việt kiều Dustin Nguyễn đã ly hôn người vợ tật nguyền là cựu người mẫu Angela Rockwood và vừa đính hôn với chân dài BB Phạm.

Thông tin trên khiến nhiều khán giả và bạn bè của nam diễn viên bất ngờ bởi trong suốt 10 năm, câu chuyện tình yêu cảm động và hiếm có trên đời của Dustin Nguyễn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, khâm phục.

Dustin Nguyễn cũng đã lên tiếng từng thừa nhận cuộc hôn nhân của anh đã đổ vỡ từ lâu vì lý do khoảng cách địa lý xa xôi. Sau ly hôn, cựu người mẫu Angela vẫn ở Mỹ. Cô đang thực hiện một show truyền hình thực tế mang tên Push girls cùng ba người bạn đồng cảnh ngộ để chia sẻ với mọi người về thế giới của những cô gái bị liệt nửa người..

Còn Dustin Nguyễn dự định sẽ định cư lâu dài ở Việt Nam sau gần 40 năm sinh sống và làm việc ở Mỹ. Anh cho biết đang chuẩn bị bắt tay vào thực hiện bộ phim “Lửa Phật” ấp ủ kịch bản từ 5 năm nay. Khi được hỏi về chuyện đính hôn với BeBe Phạm, anh đã từ chối trả lời vấn đề này.

Dương Khắc Linh

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người khá kín tiếng, ít khi nhắc đến những câu chuyện ngoài công việc trên báo chí. Tuy thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, nhiều người không biết anh đã lập gia đình hay chưa.

Những người biết chuyện anh đã kết hôn thì lại thường thắc mắc không biết “một nửa” của anh là ai, vì hay thấy anh sánh đôi cùng các ca sĩ trong công ty của mình. Chỉ có số ít bạn bè thân thì biết rằng Dương Khắc Linh đã kết hôn từ 6 năm nay, với người bạn thời niên thiếu người Hà Lan tên là Lydia.

Tuy nhiên sau khoảng thời gian dài mặn nồng, cặp đôi này cũng chính thức “đường ai nấy đi”. Chủ nhân của hit “Xin hãy thứ tha” cũng lên tiếng xác nhận mình đã kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm trong hòa bình. Sau khi chia tay, anh và vợ coi nhau như bạn bè.

Thanh Vân Hugo

Hôn nhân của Thanh Vân Hugo một thời là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người khi chồng cô là một du học sinh đẹp trai, gia đình khá giả. Cô cũng sinh được một câu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống với nhiều lần cố gắng, cô cuối cùng cũng phải quyết định ly hôn.

Thanh Vân Hugo từng chia sẻ rằng: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Không biết bao lần tôi đã bỏ qua, cố gắng rồi, mọi thứ đều có giới hạn của nó..”. Cô cũng khẳng định không có người thứ ba chen vào mối quan hệ hôn nhân của mình và nguyên nhân tan vỡ là những chuyện khó tin mà cô không muốn chia sẻ, sợ làm tổn thương người khác: “Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi”. 

 Rất nhiều người bất ngờ khi hay tin cô MC dễ thương đã chia tay chồng và dọn về sống chung với bố mẹ đẻ của mình.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean