Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Anh Tú Quả Dưa Hấu mừng sinh nhật bạn gái


Trong đêm nhạc "Ngày cho anh" tại một phòng trà ở Hà Nội vào tối qua, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu và bạn gái đã đến ủng hộ cho các ca sĩ tham gia chương trình gồm: Ngọc Minh, Hà Linh và Khánh Linh. Hôm qua cũng là sinh nhật của ca sĩ Lam Trang, người yêu hiện tại của Anh Tú nên anh đã cùng nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho cô. Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Anh Tú đã tìm được hạnh phúc mới. Sắp tới, anh có nhiều dự định để hỗ trợ bạn gái phát triển trong sự nghiệp, cũng như ra mắt sản phẩm của chính mình.


Dù sức khỏe không được tốt nhưng vì mối quan hệ thân thiết với Ngọc Minh, Anh Tú đã lên sân khấu và song ca ngẫu hứng "Đoản khúc cuối cho em", bài hát mà cả hai đều yêu thích.


Cựu thành viên Quả Dưa Hấu chia sẻ, trong album của chàng ca sĩ Vietnam Idol, anh đóng góp một vài sáng tác với mong muốn, cậu em thân thiết sẽ gặp nhiều thuận lợi trên con đường âm nhạc.


Anh Tú cũng gửi lời chúc sinh nhật đặc biệt đến bạn gái đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.


Danh hài Thành Trung, một người bạn của Anh Tú và Ngọc Minh lặng lẽ ngồi theo dõi chương trình. Anh không giấu nổi vẻ mệt mỏi bởi những rạn nứt hôn nhân với ca sĩ Thu Phượng.


Trong đêm nhạc, đôi tình nhân một thời Hà Linh - Ngọc Minh đã có dịp hội ngộ trên sân khấu. Từng có vài năm yêu nhau mặn nồng nhưng khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.


Khi hòa giọng trong "Trả nợ tình xa", hai ca sĩ khiến cả khán phòng trở nên náo nhiệt.


Ngoài phần kết hợp với người tình cũ, Ngọc Minh còn thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc. Anh cho biết, đêm nhạc là dịp để anh gặp lại khán giả sau thời gian dài không xuất hiện.


Hà Linh vẫn đi diễn nhưng khá kén chọn show. Giọng ca Sao Mai điểm hẹn chinh phục người nghe bằng giọng hát da diết qua nhiều ca khúc quốc tế như "You raise me up", "Beauty and the beast"...


Ca sĩ Khánh Linh cũng là vị khách mời trong đêm nhạc tối qua. Cô thể hiện rất nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi mình trong nhiều năm qua.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean