Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Ngắm huyền thoại điện ảnh trong LHP Cannes xưa


Hãy cùng gặp lại các huyền thoại điện ảnh, cùng sống lại không khí LHP Cannes xưa trong loạt ảnh dưới đây.


Huyền thoại điện ảnh Natalie Wood pose ảnh cùng với hai thủy thủ, gần với Croisette, năm 1962.


Nam diễn viên người Pháp Jean-Pierre Aumont và huyền thoại Grace Kelly - cặp đôi tin đồn một thời khi đứng ngoài phòng vé của LHP Cannes năm 1955.


Người được coi là Marilyn Monroe của nước Anh, Diana Dors trong vòng vây của người hâm mộ và giới truyền thông, bên ngoài khách sạn Carlton, năm 1956.


Đôi hàng cây cọ cao vút và một không khí tham dự LHP náo nhiệt phía bên bờ biển vào năm 1959.


Tham dự LHP năm 1965, Sean Connery đã lái một chiếc ô tô mui trần đến Croisette với một vẻ ngoài bảnh bao hết sức.


Hình ảnh của những nhà báo hết lòng tác nghiệp phía bên ngoài LHP, năm 1965.


Grace Kelly dự một buổi họp báo với các nhiếp ảnh gia và chụp một bức ảnh phía ngoài bên cảng khi cô đến tham dự LHP Cannes năm 1955.


Ba quý bà xinh đẹp tham dự LHP Cannes đang thư giãn tại một salon làm đẹp ngoài trời, năm 1958.


Nhiều người tắm nắng cũng háo hức đợi mong sự có mặt của các ngôi sao điện ảnh trước khách sạn Carlton Hotel, năm 1959. Khách sạn Carlton vẫn luôn là một khách sạn có danh sách dài các diễn viên hạng A hướng đến khi muốn dừng chân.


Nữ diễn viên Brigitte Bardot khi 20 tuổi, cười tươi khi được nam diễn viên người Úc Carl Moener bế bổng lên trên bãi biển trong chuyến đi đến tham dự LHP Cannes năm 1955.


Kirk Douglas và nữ diễn viên Tilda Thamar tự biên tự diễn một “bộ phim” của riêng mình trên bãi biển tại LHP Cannes lần thứ 6, năm 1953.


Ngôi sao điện ảnh gốc Hungary Zsa-Zsa Gabor tạo dáng trước các ống kính vào năm 1960.


Cary Grant cùng chia sẻ một khoảnh khắc với Kim Novak vào ngày chiếu bộ phim của mình, “Middel of the Night”, tại LHP năm 1959.


Cặp đôi mới cưới Elizabeth Taylor và nhà sản xuất phim Michael Todd năm 1957. Đôi vợ chồng nổi tiếng cùng đến LHP Cannes, nơi sẽ công chiếu bộ phim “Around the Worl in 80 days” của Michael Todd.


Orson Welles và ngôi sao trong bộ phim “Magnificent Ambersons”Anne Baxter cùng khiêu vũ tại LHP Cannes năm 1953. Trong LHP này, Baxter có bộ phim "I Confess" được công chiếu.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean