Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Mỹ nữ 'Queen In Hyun’s Man' khoe vòng 1 nóng bỏng


Cách đây không lâu, các fan ruột của bộ phim truyền hình Queen In Hyun’s Man đã được một phen “phát sốt” khi bất ngờ chứng kiến màn khoe vòng 1 siêu nóng bỏng của mỹ nữ Yoo In Na. Đông đảo khán giả không ngừng xuýt xoa trước vóc dáng cực chuẩn của cô. Thế nhưng, cũng có một bộ phận người xem khác nhiệt tình… "ném đá" hình ảnh hớ hênh này. 


Số là trong tập 11 phát sóng vừa qua, hai nhân vật Choi Hee Jin (Yoo In Na) và Kim Boong Do (Ji Hyun Woo) được sắp xếp để gặp mặt nhau. Vì vậy, vừa về đến nhà, cô nàng Hee Jin liền vội vàng thay quần áo. 


Trong lúc mải mê cởi chiếc váy đen đang mặc trên người thì cô bất ngờ nhận ra, Boong Do cũng đang hiện diện trong nhà của mình. Hee Jin la toáng lên còn anh chàng Boong Do thì lập tức lấy tay che mắt lại. Chẳng những vậy, để tránh việc khiến người đẹp hiểu lầm, anh ấy còn nhanh chóng giải thích đây chỉ là… tai nạn thôi chứ anh không hề cố ý nhìn trộm cô. 




Những thước phim thú vị này vừa “trình làng” đã lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết người hâm mộ đều cho biết, họ đã cười nghiêng ngả khi theo dõi cảnh này. Một bạn hào hứng bình luận trên trang Soompi: “Nét mặt hoảng hốt của Hee Jin và đặc biệt là hành động lấy tay che mắt của Boong Do thật sự rất hài hước. Về phía nữ diễn viên Yoo In Na, cô ấy quả là một nghệ sĩ có thân hình hoàn hảo”.


“Nét mặt hoảng hốt của Hee Jin và đặc biệt là hành động lấy tay che mắt của Boong Do thật sự rất hài hước. Về phía nữ diễn viên Yoo In Na, cô ấy quả là một nghệ sĩ có thân hình hoàn hảo”.



Bên cạnh đó, số khán giả còn lại thì cho rằng, nhân vật Hee Jin đã “lộ” quá nhiều. Điều này hoàn toàn không cần thiết. Một số người thậm chí còn chỉ trích việc nhà đài cố tình sử dụng cảnh nóng để “câu” khán giả. Trước những phản ứng từ phía dư luận, tvN vẫn giữ thái độ im lặng chứ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.




Tập tiếp theo của Queen In Hyun’s Man sẽ lên sóng vào thứ 4 tuần sau, ngày 30/5.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean