Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Nàng Kim Sam Soon có duyên với 'phi công trẻ'


Tên tôi là Kim Sam Soon


Jin Heon là một chàng trai hào hoa, nhưng lạnh lùng. Sau nhiều va chạm, hiểu lầm và tình cờ biết rõ chuyện cá nhân của nhau, cả hai quyết định thực hiện một hợp đồng là Sam Soon sẽ nhận được 50 triệu đồng, bởi cô cần số tiền này để chuộc lại giấy tờ nhà cho mẹ. Và cô nhận lời làm bạn gái của ông chủ Jin Heon để mẹ anh không thúc ép chuyện lấy vợ. Khi người bạn gái thật sự của Jin Heon trở về tìm anh sau thời gian du học xứ người, Sam Soon đã cảm thấy mến chàng trai nhỏ tuổi hơn mình.




Ngoài đời, anh chàng Hyun Bin nhỏ hơn Kim Sun Ah 7 tuổi.



Scent Of Women


Tuy nhiên, sau một tai nạn, cô phát hiện mình bị bệnh ung thư, chỉ còn sống được 6 tháng. Tưởng chừng mọi thứ đối với Yeon Jae kết thúc từ đây, nhưng cô đã quyết định nghỉ việc, dùng số tiền tiết kiệm để đi du lịch. Tình cờ, cô gặp được giám đốc công ty du lịch nơi từng làm việc tên Kang Ji Wook (Lee Dong Wook đóng). Anh là người cô mong muốn được một lần hẹn hò trong đời.


Sau chuyến du lịch, cuộc sống của Yeon Jae thay đổi hoàn toàn khi Ji Wook dần nảy sinh tình cảm với cô. Cùng với người mình yêu, Yeon Jae thực hiện những điều cô mong muốn trước khi chết.


Tuy quay lại đề tài cũ là nam hoặc nữ chính bị bệnh ung thư, nhưng Scent of a Woman đã chinh phục khán giả bằng việc khai thác những tình tiết cũng như tính cách nhân vật mới mẻ. Phim hướng người xem đến những hy vọng tươi đẹp của tương lai qua thông điệp dù ngày mai có như thế nào, hãy sống thật trọn vẹn từng phút giây của ngày hôm nay.


Kim Sun Ah lớn hơn Lee Dong Wook 6 tuổi.




 là câu chuyện tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa nhà thiết kế giày nổi tiếng Hwang Ji An (Kim Sun Ah thủ vai) và anh chàng Park Tae Kang (Lee Jang Woo đóng).


Park Tae Kang vốn sinh sống bằng nghề làm giày nhái các thương hiệu nổi tiếng. Một lần, anh may mắn được nhận vào công ty sản xuất giày có Hwang Ji An làm việc. Tại đây, anh đã có "tình một đêm" với Hwang Ji An khiến cô mang bầu. Hàng loạt chuyện dở khóc, dở cười tiếp nối diễn ra.


I do I do là tác phẩm đoạt giải thưởng sáng tạo tại cuộc thi Korea Creative Content Agency năm 2010. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười bổ ích cũng như những phút giây giải trí thú vị trong mùa hè này.  



Lần này, Kim Sun Ah hơn bạn diễn 11 tuổi.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean