Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Top 10 bộ phim về động vật khiến khán giả bật khóc (P.1)


King Kong đã nhiều lần cứu cô thoát khỏi những con dã thú ăn thịt người. Về phía Ann, cô cũng thấu hiểu nỗi cô đơn của King Kong trên hòn đảo huyền bí. Cô cầu xin những người bạn đồng hành đừng đưa King Kong về làm vật giải trí cho thế giới hiện đại, nhưng không ai thèm lắng nghe. 


Bộ phim tràn ngập những cảnh quay nghẹt thở, khi King Kong liên tục xả thân bảo vệ Ann trong cuộc chiến với các sinh vật khổng lồ khác. Những phút giây yên bình hiếm hoi của bộ phim có lẽ chính là cảnh vua khỉ vui đùa với Ann trên băng tuyết New York và cặp đôi "dị thường" này cùng nhau lặng lẽ ngắm hoàng hôn trên nóc tòa nhà cao nhất thế giới Empire State.


Hachiko là chú chó cưng của vị Giáo sư Ueno Hidesaburo Sensei. Mỗi buổi sáng nó theo ông ra ga Shibuya khi ông đi làm và chờ ông ở cổng soát vé vào mỗi buổi chiều tối. Nhưng mọi chuyện chấm dứt vào ngày 21/5/1925, khi giáo sư Ueno đột ngột ra đi trong một cơn tai biến mạch máu não.


Sau gần 10 năm kiên nhẫn chờ đợi, một ngày tháng 3/1935, người ta phát hiện ra chú chó trung thành chết trong một con hẻm gần nhà ga. Lập tức, hình ảnh của Hachiko xuất hiện trên trang nhất các báo và làm thổn thức trái tim hàng triệu con người.


Hachiko được dựng tượng sống ngay tại nhà ga Shibuya, và hàng năm, người dân Nhật Bản đều tổ chức lễ tưởng niệm Hachiko tại đây, ở thời điểm hoa anh đào nở rộ, vào ngày 8/3 (1 tháng sau ngày Hachiko qua đời).


Cách duy nhất để Turner tìm ra được hung thủ là chăm sóc và làm bạn với Hooch. Tình bạn của họ, cùng với sự thông minh của chú chó đã tạo nên một bộ phim đầy lôi cuốn.Turner & Hooch là một bộ phim vừa khiến khán giả cười, mà cũng vừa làm họ phải bật khóc. Những tình huống hài hước đến từ cuộc sống nhiều xáo trộn của viên cảnh sát sau khi chú chó thông minh, tinh quái bước vào cuộc đời mình. Còn những giọt nước mắt lại đến từ mối dây liên hệ tình cảm chân thành, cảm động của con người và loài vật, và nhất là khoảnh khắc Hooch trúng đạn và chết trên tay Turner là một cảnh quay mà không khán giả nào có thể cầm được nước mắt.


Cách duy nhất để Turner tìm ra được hung thủ là chăm sóc và làm bạn với Hooch. Tình bạn của họ, cùng với sự thông minh của chú chó đã tạo nên một bộ phim đầy lôi cuốn. Turner & Hoochlà một bộ phim vừa khiến khán giả cười, mà cũng vừa làm họ phải bật khóc. Những tình huống hài hước đến từ cuộc sống nhiều xáo trộn của viên cảnh sát sau khi chú chó thông minh, tinh quái bước vào cuộc đời mình. Còn những giọt nước mắt lại đến từ mối dây liên hệ tình cảm chân thành, cảm động của con người và loài vật, và nhất là khoảnh khắc Hooch trúng đạn và chết trên tay Turner là một cảnh quay mà không khán giả nào có thể cầm được nước mắt.


Phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Coates từ khi có Old Yeller, chú chó trung thành đã nhiều lần bảo vệ các thành viên khỏi nguy hiểm. Đặc biệt là mối liên hệ đầy sâu sắc giữa Travis và Old Yeller.


Bộ phim là một thông điệp đầy ý nghĩa về sự sống và cái chết, về hai tiếng gia đình thân thương mà ai cũng cần phải có trong đời.


Phim kể về chú nai con Bambi có sứ mệnh làm vua của khu rừng. Tuổi thơ của Bambi trải qua mất mát lớn nhất là khi mẹ cậu qua đời trong một trận bão và rơi vào tay bọn thợ săn độc ác.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean