Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Toàn cảnh thời trang LHP Cannes lần thứ 65


Eva Longoria 



Nữ diễn viên điện ảnh và phim truyền từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng người Mỹ xuất hiện rạng rỡ với chiếc đầm đuôi dài ấn tượng. Cô từng nổi tiếng với vai Gabrielle Solis trong bộ phim truyền hình hài kịch “Desperate Housewives” của kênh ABC và vai diễn trong phim “ Over Her Dead Body”.


Phạm Băng Băng




Phạm Băng Băng, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, luôn chọn cho mình những chiếc váy thời trang và đậm nét nữ tính. Là diễn viên đến từ châu Á được yêu thích bởi phong cách ăn mặc sành điệu ở các sự kiện, cô luôn được báo chí đánh giá cao về gu thẩm mĩ.




Freida Pinto



Nữ diễn viên Ấn Độ, từng xuất thân là một người mẫu và nổi tiếng với vai nữ chính của bộ phim “Slumdog Millionaire”, xuất hiện trong chiếc đầm vàng chanh sử dụng họa tiết đính tay công phu, Freida lỗng lẫy không kém các cô đào nổi tiếng khác.


Ines De La Fressange



Là một người mẫu người Pháp từ khi 16 tuổi, đến nay, Ines De La Fressange trở thành một “fashion - icon” cho làng thời trang thế giới. Với vai trò là một nhà thiết kế thời trang và nước hoa, cô luôn có phong cách ăn mặc tinh tế và sang trọng.



Jande Fonda


Nữ diễn viên người Mỹ kiêm nhà văn, nhà hoạt động xã hội, người mẫu thời trang và là vận động viên thể dục dụng cụ. Bà là một trong những diễn viên Mỹ tiên phong trong phong trào phản đối Chiến tranh Việt Nam do Chính quyền Mỹ phát động. Từng hai lần đoạt giải Oscar, Jande xuất hiện tại LPH Cannes với trang phục mang phong cách tối giản với hai màu đen trắng. 


Leila Bekhti


Natasha Poly



Siêu mẫu người Nga nổi tiếng thế giới đứng vị thứ 7 trong top “50 người mẫu quyền lực nhất thế giới". Cô diện đầm nhung họa tiết in nổi màu xanh lá cây đậm cùng kiểu tóc và trang sức thật hài hòa, tao nhã.


Thắt lưng kim loại tinh tế, sang trọng 




Thắt lưng kim loại tinh tế, sang trọng 


Barbara Palvin



Người mẫu gốc Hungari 19 tuổi này thật xinh đẹp và lỗng lẫy. Được đánh giá là một trong những người mẫu sáng giá nhất thế giới, Barbara tự tin sải bước trên thảm đỏ của LHP Cannes lần thứ 65.


Đóng vai trò là nhà tài trợ trang điểm của liên hoan phim Cannes trong suốt 15 năm qua, và với Liên hoan phim Cannes lần thứ 65 năm nay, L’Oreal Paris mang đến chủ đề L’Or Electric. Chủ đề được thể hiện sống động qua những gương mặt nghệ sỹ tài danh thế giới trên thảm đỏ rực rỡ. Buổi tối kỉ niệm 15 năm L'Oreal Paris và LHP Cannes  còn có sự xuất hiện của các ngôi sao đình đám.



Cheryl Cole


Cheryl Cole


Cô ca sĩ nhạc Pop xinh đẹp người Anh mặc chiếc đầm đuôi cá dài ở phần đuôi được đính long làu đỏ công phu. Với thiết kế tinh tế và quyền quý, Cheryl thêm xinh đẹp và duyên dáng trước ống kính của hàng ngàn phóng viên.


Lý Băng Băng


Khác với Phạm Băng Băng cùng đến từ đất nước Trung Hoa diễn viên Lý Băng Băng chọn cho mình áo đầm xanh đậm có điểm nhấn là cầu vai cá tính màu đen được đính trên hai vai cùng phong cách trang điểm đậm, khá mạnh mẽ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean