Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Adam Nguyễn lăng xê Cao Thái Sơn "cực độc"?


Vậy là những hy vọng về clip sex, bộ mặt thật đồng tính, lừa tiền của Cao Thái Sơn được khép lại khi người tố - Adam Nguyễn khẳng định, sẽ để dư luận phán xét mọi chuyện.

Sau buổi họp báo rình rang của Cao Thái Sơn trần tình về nghi án đồng tính, lừa tiền, một số bằng chứng phản pháo nam ca sĩ này tiếp tục được Adam Nguyễn tung lên mạng. Mọi người đang háo hức đến sốt sắng chờ đợi những tin bất lợi để anh chàng họ Cao phải nói ra sự thật.
Tuy nhiên, sáng nay, trên một trang tin điện tử, Adam Nguyễn đã có bài trả lời phỏng vấn khá ngọn ngành về sự việc. Trong đó, sau khi chia sẻ về buổi họp báo được cho là “bịt mồm” giới báo chí của Cao Thái Sơn, Adam tuyên bố sẽ khép lại sự “vạch mặt” này. 
Cao Thái Sơn được truyền thông s đón kịch liệt

"Dĩ nhiên là Sơn sẽ nói là sai sự thật rồi chứ không lẽ nói đúng, nhưng Cao Thái Sơn cũng đã xin lỗi vì quá giận nên đã nói những câu không hay. Nhưng chuyện nhắn tin chỉ là một chuyện nhỏ, còn cái chuyện lừa tiền mới là chuyện lớn. Thật sự tôi cảm thấy thất vọng khi biết các phóng viên bên Việt Nam đã được bên Cao Thái Sơn đút lót tiền đưa tiền để viết báo, cho nên Cao Thái Sơn muốn nói gì thì nói. Tôi vẫn có những bằng chứng của riêng mình nhưng bây giờ thì để cho dư luận phán xét về chuyện đó” – Adam Nguyễn khẳng định.Về chuyện tiền nong, Adam than thở “Cái đó để từ từ đi, hiện tại tôi rất là mệt mỏi. Từ đây về sau tôi sẽ không trả lời bất cứ một tờ báo nào hết, chuyện đó coi như cũng đã qua rồi cho nên cũng không muốn trả lời bất cứ ai nữa. "Nói thẳng ra là như vậy”.
Với một số bằng chứng tiếp theo được tung lên facebook của mình chứng minh anh có chuyển tiền cho Cao Thái Sơn, Adam khẳng định, anh không liên quan tới “chứng cứ” đó. Anh cũng cho biết, không rõ người tung bằng chứng đó là ai. 
Vở kịch đang lên tới đỉnh điểm cao trào, thì tự dưng chàng Việt kiều này tuyên bố kết thúc khi chưa có nút thắt để mở khiến cho cư dân mạng được phen hẫng. 
Rốt cục, những lời tố, những bằng chứng, những đưa đẩy qua lại đã giúp cho Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn thành hai cái tên hot được báo chí s đón kịch liệt. Chưa bao giờ trong lịch sử showbiz Việt, một buổi họp báo có tên lật mặt người tố cáo của anh chàng họ Cao lại được báo giới rình rập và làm tường thuật trực tuyến. Thậm chí, theo tiết lộ của một số phóng viên, thì họ cũng phải qua cửa “kiểm duyệt” khá khắt khe mới được vào ngồi bàn tròn với nam ca sĩ này. 

Adam Nguyễn sẽ tấn công showbiz Việt?

Cao Thái Sơn được tiếng thì hẳn rồi. Adam Nguyễn thì cũng “thơm lây” không kém khi vụt sáng trở thành người “bị nạn” trong mắt công chúng. Nhiều người còn đồ rằng, đây là đòn cao thủ của anh chàng Việt kiều để tìm cơ hội tấn công vào showbiz khi anh cũng chia sẻ vài bức ảnh chụp chung với người mẫu Kim Dung với dáng rất người mẫu. Trong một bài phỏng vấn, Cao Thái Sơn còn khẳng định chắc nịnh, Adam đang lợi dụng anh để tìm kiếm cơ hội đặt chân vào làng giải trí Việt “Thuận sắp tham gia một bộ phim nên cố tình lợi dụng tên tuổi của tôi để PR chứ không có chuyện tôi tạo ra "màn kịch" này để PR cho album sắp tới”. 
Showbiz Việt vừa ngã bổ chửng vì chiêu PR “độc dược” của chàng ca sĩ “không danh” họ Châu với scandal hiếp dâm. Chẳng lẽ, họ Cao và chàng Adam kia lại cũng giở “ngón nghề” cao tay hơn bằng scandal đồng tính, lừa tiền để kiếm danh, kiếm lợi từ showbiz Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean