Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

10 người đẹp mặc siêu hở trên thảm đỏ ra mắt phim


Người mẫu Đức Micaela Schaefer chỉ là khách mời buổi công chiếu phim "Điệp vụ áo đen 3" ở London nhưng cô đã trở thành tâm điểm chú ý bởi trang phục "có như không". Chiếc váy độc nhất vô nhị của cô làm từ dây của cuốn băng, giúp Micaela khoe trọn mông và ngực mỗi khi có gió thổi qua.


Kelly Brook, siêu mẫu bikini người Anh, khoe được tất cả đường cong nóng bỏng trong bộ cánh bên kín bên hở. Chân dài 32 tuổi diện bộ đồ này khi cô tham dự lễ ra mắt phim "Brit flick Snatch" của bạn trai vào năm 2000.


Chân dài Lauren Pope làm lu mờ cả dàn sao phim "Hừng đông" khi cô diện chiếc váy hở táo tạo và không hề mặc nội y để tham dự buổi công chiếu bộ phim này vào năm ngoái.


Siêu mẫu Nam Phi Candice Boucher khiến bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn bởi bộ váy trong suốt của cô tại liên hoan phim Cannes năm 2011.


Người mẫu Jodie Marsh tranh thủ khoe bộ ngực bơm đồ sộ của mình với cả thế giới khi cô tới dự lễ ra mắt phim "Just My Luck" năm 2006 tại London.


Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Tina Barrett diện bộ đồ không thể nhức mắt hơn tại buổi công chiếu phim vào năm 2003. Chiếc váy đỏ lòm như máu, được cắt xẻ khắp nơi, khiến người đẹp trông như từ bộ lạc nguyên thủy trở về.


Estelle Desanges, nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng của Pháp, khiến công chúng "bỏng mắt" bởi cách khoe ngực lộ liễu trên thảm đỏ ở Cannes năm 2009. Dây váy của người đẹp như muốn đứt tung vì đôi gò bồng đảo căng phồng như hai trái bóng.


Nữ diễn viên Christina Hendricks khiến khán giả ngộp thở với vòng một bốc lửa được phơi bày qua chiếc váy trễ nải. Cô dự lễ ra mắt phim "I Don't Know How She Does It" cùng Sarah Jessica Parker tại New York vào năm ngoái.


Cô đào Liz Hurley, tình cũ của tài tử Hugh Grant, mặc bộ đầm đen khiêu gợi trong buổi công chiếu phim "Four Weddings And A Funeral" năm 1994.


Ca sĩ tuổi teen Taylor Momsen luôn gây sốc với trang phục dị hợm, hở hang. Cô nàng đi xem phim "Never Say Never" của Justin Bieber năm ngoái nhưng trông như thể sắp biểu diễn múa cột.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean