Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Ảnh nóng Yến Nhi khoe thân để khẳng định không “dao kéo”

Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là chuyện quá bình thường của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt tuy vậy ai cũng cố gắng che đậy đi cái chuyện “tế nhị” này và Yến Nhi cũng không là ngoại lệ, hơn nữa cô nàng còn tung lên bộ ảnh khoe thân nóng bỏng để chứng tỏ mình hoàn toàn không hề dao kéo.
Những khuôn hình nóng bỏng đã được Yến Nhi sử dụng như một cách chứng minh cô hoàn toàn ‘nói không’ với phẫu thuật thẩm mỹ, như lời đồn đại.
Trước những tin đồn nhan sắc bị “xuống cấp” bởi phẫu thuật thẩm mỹ, Yến Nhi đã chọn câu trả lời lặng lẽ bằng hình ảnh. Những shoot hình sexy, quyến rũ đã phần nào nói thay cô sự thật về chuyện có hay không hậu quả của việc làm đẹp bằng dao kéo.
Những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của Yến Nhi.
anh nong yen nhi khoe than de khang dinh khong "dao keo"
anh nong yen nhi khoe than de khang dinh khong "dao keo" 1
anh nong yen nhi khoe than de khang dinh khong "dao keo" 2
anh nong yen nhi khoe than de khang dinh khong "dao keo" 3
anh nong yen nhi khoe than de khang dinh khong "dao keo" 4
anh nong yen nhi khoe than de khang dinh khong "dao keo" 5
Cô cho biết, đây là lần đầu tiên liều mình sexy tới vậy trong một bộ ảnh. Tuy nhiên, những ý tưởng khác lạ, độc đáo và đặc biệt là sự tin tưởng vào ê kip làm việc đã khiến cô quyết định thực hiện bộ ảnh này. Kết quả, sau khi chụp xong, cô hoàn toàn ưng ý với những hình ảnh mới mẻ và quyến rũ của mình.
Không chỉ phô bày những đường cong nóng bỏng, Yến Nhi còn không ngại ngần để ống kính zoom cận cảnh vào gương mặt. Thời gian gần đây, cựu thành viên Mây Trắng thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn nhan sắc bị “xuống cấp” do phẫu thuật thẩm mỹ, và tấm hình trực diện này là cách cô lựa chọn để giải thích một cách lặng lẽ nhưng hiệu quả.
Nói về những lời đồn, Yến Nhi cho biết: “Thật sự thì có ai bị chê xấu mà không buồn, nhưng tôi có thể khẳng định mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ ngoài việc làm răng. Không lẽ bây giờ tôi lại đi treo giải thưởng cao cho ai đó có bất cứ bằng chứng về việc tôi từng phẫu thuật, như vậy thì e buồn cười quá!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean