Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Sao phim cấp 3 Tân Kim Bình Mai lại khoe hàng gây sốc

Nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim khiêu dâm 3D Tân Kim Bình Mai sắp sửa được công chiếu, ngôi sao phim cấp 3 Cung Hiểm Phi ngày càng “nhập vai” khi cô nàng liên tục ăn mặc hở hang và tung ra hàng loạt bộ ảnh nóng bỏng không khác gì ảnh khiêu dâm.
Cung Hiểm Phi không chỉ là trường hợp khoe hàng duy nhất mà dường như làng giải trí Trung Quốc càng ngày càng xuất hiện nhiều cô gái trẻ ưa thích trào lưu này
sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc
Mới đây các phóng viên bắt gặp “Tân Phan Kim Liên” Cung Hiểm Phi đi hát ở bar trong trang phục không thể nóng bỏng hơn. Tên tuổi cô gái trẻ bắt đầu được biết đến với bộ phim 3D “Tân Kim Bình Mai.” Sau khi “thành danh” ở lĩnh vực điện ảnh, cô quyết tâm đá sân sang âm nhạc để chứng tỏ bản thân.
sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc 1
Tên tuổi của cô chỉ thực sự được để ý trong “Tân Kim Bình Mai”.
Cô thường xuyên nhận được lời mời biểu diễn ở bar. Trang phục biểu diễn của cô thường là đồ xuyên thấu hoặc voan mỏng với những màn khoe nội y cực “khiêu khích”. Tuy đã đi hát được một thời gian nhưng người ta vẫn chỉ gọi cô là “Tân Phan Kim Liên” chứ gần như không giới thiệu tên thật.
sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc 2
Những trò lố của cô gái trẻ ngày một táo bạo hơn mặc cho dư luận ra sức chỉ trích.
sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc 3sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc 4sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc 5
Cô thường hát ở những tụ điểm ăn chơi trong tiếng hò reo phấn kích của thanh niên trẻ.
sao phim cap 3 tan kim binh mai lai khoe hang gay soc 6
Không ngại quằn quại uốn éo trên sân khấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean