Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Clip hot về nghị định 71: “Nếu anh chính chủ”


NĐ 71 về việc sang tên đổi chủ phương tiện đang là chủ đề cực hot trên các mạng xã hội bởi những sự bất cập nảy sinh trong khi ngay cả đơn vị thi hành luật này là CSGT vẫn chưa thực sự hiểu được luật định mới này. Và đó là nguồn gốc của clip hot “Nếu anh chính chủ” : Này người yêu, lần đầu lên xe anh, người đừng lo lắng vì hàng anh là hàng ‘full giấy tờ’… nghĩ sao khi mà Wave anh chính chủ?
clip hot ve nghi dinh 71: "neu anh chinh chu"
Ngay sau khi có thông báo về Nghị định 71 (ngày 10/11), xe không chính chủ có thể bị phạt lên tới 10 triệu đồng, trên khắp các trang báo, trang mạng xã hội, facebook… đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về điều luật này. Một vài ý kiến đồng tình, ủng hộ nhưng không thiếu những người phản đối, thậm chí bức xúc.
Đến hôm qua ngày 11/11, trên mạng chia sẻ video Yoube đã xuất hiện một đoạn clip của một nam thanh niên cầm đàn guitar và hát một bản nhạc chế về điều luật mới dựa trên nền nhạc của bài hát Nếu như ngày anh đến (sáng tác: Nguyễn Đức Cường) từng được ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện rất thành công trong năm vừa qua.
Nhiều bạn trẻ đã đưa ra nhiều lời bình luận vui nhộn. Nickname ĐV Quang chia sẻ: “Bá văn đạo chế”; hay nickname Son le thì khoe mình “đang dùng máy tính chính chủ” đây…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean