Khán giả chắc không quá bất ngờ nếu nghe đến scandal ảnh sex của một ngôi sao nổi tiếng bởi lẽ những câu chuyện ảnh nóng đã quá quen thuộc trong làng giải trí. Thậm chí có không ít những cái tên đi lên từ chính những scandal tai tiếng này. Dĩ nhiên, vẫn không thể phủ nhận rất nhiều gương mặt cảm thấy xót xa khi tên mình được gắn với "từ khóa" clip sex, clip nóng, ảnh sex, ảnh nóng.
Hoàng Thùy Linh: Vệt đắng của cô nàng hotgirl
Có lẽ cái tên Hoàng Thùy Linh không phải là cái tên quá xa lạ đối với khán giả. Xuất hiện trong nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, Hoàng Thùy Linh là cô hotgirl biểu tượng cho sự trong sáng và ngây thơ của đại bộ phận giới trẻ. Tuy nhiên, hình tượng của Hoàng Thùy Linh hoàn toàn sụp đổ ngay sau khi những bức ảnh nóng của cô nàng tràn lan trên mạng xã hội với tốc độ như một tên lửa vào năm 2007.

Hoàng Thùy Linh khóc và xin lỗi khán giả
Chỉ vài giờ sau khi clip nóng của Hoàng Thùy Linh được đăng tải, hàng loạt các trang báo đưa tin về cô hotgirl nổi tiếng này. Báo chí nước ngoài đã so sánh scandal ảnh sex của Hoàng Thùy Linh được ví như scandal sex của Paris Hilton trước đó. Thậm chí vụ việc tai tiếng này còn được xếp vào top 5 scandal đình đám nhất Châu Á.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng của hiện tại
Sau clip nóng với bạn trai cũ, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên truyền hình và gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước trong nước mắt. Trở lại sau một thời gian dài tĩnh tâm và nhìn lại mình, Hoàng Thùy Linh của hiện tại giờ đã trưởng thành hơn và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí. Không còn là cô gái ngây thơ ngày xưa, cô hotgirl ngày nào giờ biến đổi hoàn toàn với hình ảnh sexy quyến rũ.
Thùy Trang Top Model: Sụp đổ vì tin lầm người
Showbiz Việt đang lũng loạn trước thông tin lộ ảnh sex của Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011 - Thùy Trang. Đây có lẽ là tin tức gây sốc nhất trong làng giải trí trong thời gian gần đây. Lý giải cho những hình ảnh này, cô người mẫu nổi tiếng rớt nước mắt chia sẻ đó là do cô đã sai lầm khi tin và yêu người đàn ông Hàn Quốc.


Thùy Trang và bạn trai cũ Hàn Quốc

Không chọn cách im lặng trước tin đồn tai tiếng, Thùy Trang quyết định đăng đàn đáp trả lại người đã hãm hại mình. Theo Thùy Trang, người đàn ông này tên thật là Simon (tên tiếng Hàn là Chang Min Jung). Cô và anh ta gặp nhau năm 2010 qua một người bạn. Lúc đó, Thùy Trang vẫn chưa đi thi Vietnam's Next Top Model. Cô chỉ là một người mẫu nghiệp dư không có tiếng tăm. Đoạn clip sex của Thùy Trang do chính người đàn ông này đăng tải và cắt chụp hình ảnh. Cô người mẫu nổi tiếng của Top Model cũng công khai xuất hiện trước báo giới và "xin lỗi những người đã từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi".

Một trong những hình ảnh của Thùy Trang trong bộ ảnh nóng
Chuyện Thùy Trang lộ clip nóng đúng là một tin sốc trong làng giải trí. Trước sự soi mói của giới truyền thông, Thùy Trang đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí để có khoảng lặng suy nghĩ về những hành động nông nổi của mình. Sự bản lĩnh của Thùy Trang khi đối diện với giới truyền thông khiến nhiều một số nghệ sĩ trong giới cảm thông cho hoàn cảnh thực sự của cô người mẫu nổi tiếng này.
Trương Bá Chi: Clip sex là nguyên nhân dẫn đến ly hôn
Nhắc đến clip sex chắc khán giả chưa thể quên được cái tên đã từng khóc nức nở trên truyền hình để nhận lỗi với các fan và gia đình - Trương Bá Chi. Dính líu tới scandal clip sex của Trần Quán Hy, cuộc đời bà mẹ trẻ từng sống trong bóng tối với những tủi hổ của một lần lầm lỡ.


Trương Bá Chi khóc gửi lời xin lỗi

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của điện ảnh Hồng Kông chính vì thế khi báo chí đưa tin lộ clip sex của Bá Chi, các fan hoàn toàn bất ngờ trước thông tin chấn đông này. Ngay cả những người trong giới giải trí cũng cảm thấy khó tin khi thấy hình ảnh Bá Chi xuất hiện trong đoạn video. Không thể biện minh cho những hành động của mình, nữ diễn viên nổi tiếng đã lên truyền hình và gửi lời xin lỗi tới Đình Phong, gia đình và tất cả mọi người đã tin tưởng cô. Sau scandal, Tạ Đình Phong vẫn sẵn lòng tha thứ cho vợ.


Bá Chi chia tay vì scandal sex với Trần Quán Hy?

Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, kết quả của cuộc hôn nhân Bá Chi - Đình Phong lại là tờ giấy ly hôn. Giới truyền thông liên tiếp đưa tin lý do của cuộc chia tay này là do "ông ăn chả, bà ăn nem". Nhưng, cũng có nguồn tin tiết lộ, Đình Phong không thể tha thứ thật sự cho vợ sau scandal clip sex trước kia. Đó chính là lý do thực sự mà cặp đôi này muốn dẫn nhau ra tòa. Thực hư mọi chuyện như thế nào chỉ có người trong cuộc mới có thể lý giải được vấn đề này.
Han Jung Soo: Khi hoa hậu lộ clip sex
Đáng bàn nhất trong số những scandal clip sex tai tiếng trong làng giải trí phải nhắc đến vụ việc của cựu Hoa hậu Hàn Han Jung Soo. Vừa là cựu hoa hậu, vừa là MC nổi tiếng, Han Jung Soo được khá nhiều người mến mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện thông minh. Tuy nhiên, cô cũng là một trong số những nhân vật từng khiến giới giải trí Hàn chao đảo vì loạt ảnh nóng.


Loạt ảnh nóng của Han Jung Soo trong clip nóng

Cũng giống như Thùy Trang, Jung Soo bị chính bạn trai cũ phản bội và đăng tải những hình ảnh nóng trên mạng xã hội. Thậm chí anh ta còn cáo buộc cựu hoa hậu là gái bao cao cấp và thường xuyên hành hạ anh ta khi cặp đôi này còn yêu nhau. Đối diện với những lời cáo buộc, Han Jung Soo đã đâm đơn kiện bạn trai cũ vì đã vu khống những thông tin sai sự thật về cô. Tuy nhiên, cựu hoa hậu cũng thừa nhận nhân vật có trong đoạn clip chính là cô.

Han Jung Soo điêu đứng vì scandal
Vụ tai tiếng của cựu Hoa hậu Han Jung Soo đã dấy lên một làn sóng chỉ trích trong dư luận bởi lẽ Han Jung Soo từng là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc chính vì vậy việc giữ gìn hình ảnh phải luôn được coi trọng và đặt lên hàng đầu. Sau scandal này, danh tiếng và sự nghiệp của Han Jung Soo bị hủy hoại hoàn toàn.
Kim Kardashian: Nổi tiếng nhờ clip sex
Sở hữu một gương mặt khả ái cùng vòng 3 khủng, nhưng có lẽ cái tên Kim Kardashian không thể nổi tiếng tầm cỡ như ngày nay nếu không nhờ clip sex. Và có lẽ cái tên Ray-J đã phần nào đó góp nhặt cho sự thành công hiện tại của Kim.

Hình ảnh được cắt từ clip của Kim
Dù đã chia tay nhưng có vẻ như anh chàng Ray-J vẫn không chịu cam lòng trước tình cảm dành cho cô siêu mẫu của tạp chí Play Boy. Ray đã quyết định tung đoạn video dài gần 100 phút ghi lại những thước phim nóng bỏng về chuyện ân ái của mình và bạn gái cũ. Thậm chí anh chàng còn công khai bức thư kêu ca mùi mẫn của Kim gửi cho Ray khi cuốn phim bị tung lên mạng.

Kim nổi tiếng hơn nhờ clip sex
Điều lạ là đoạn clip của Ray không những không "hạ bệ" được bạn gái cũ mà nó nhanh chóng trở thành video giành cho người lớn bán chạy nhất trong năm tại Mỹ. Cũng từ đó, Kim Kardashian trở thành người mẫu của tạp chí Play Boy và kiếm về doanh thu lớn từ show thực tế Keeping Up With The Kardashians. Ngay chính Kim Kardashian cũng từng hùng hồn tuyên bố trên mặt báo: "Nhờ clip sex, tôi được cả thế giới biết đến".