Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Clip đồng giới của siêu mẫu Ngọc Tình

Ngọc Tình và nam ca sỹ Vỹ Thái đã không ngần ngại thể hiện những pha tình cảm, từ nhẹ nhàng như kề vai, hôn má cho đến những cảnh ở trần quấn quýt trên giường...

[Yo69.Net]Đồng tính càng ngày càng thích thể hiện hehe.
Mới đây, video “Dù vẫn biết” của siêu mẫu Ngọc Tình và ca sỹ Vỹ Thái nói về tình yêu đầy ngọt ngào lẫn cay đắng của hai chàng trai được công bố đã khiến cư dân mạng xôn xao. Bởi trong clip, Ngọc Tình đã diễn xuất rất “ngọt” những pha tình cảm mùi mẫn với người bạn đồng giới, kể cả những cảnh “nhạy cảm”, quấn quýt ở trên giường.

Xem clip đồng tình của Ngọc Tình:


Trước đó, siêu mẫu này cũng từng bị dính nghi án “đồng tính” nên clip nóng đồng giới lần này càng khiến nhiều người nghi ngờ. Tuy nhiên, mặc kệ sự nghi ngờ của nhiều người, siêu mẫu này vẫn không ngại ngần bày tỏ quan điểm của mình về giới tính thứ ba. Đặc biệt, Ngọc Tình còn chia sẻ: anh đã có cơ hội làm việc với những người đồng tính và "Hãy nhìn vào những gì họ đã làm, đã cống hiến, chứ đừng nghĩ họ là ai!"Được biết, clip này nằm trong một dự án cộng đồng phi lợi nhuận, nhằm kêu gọi không kỳ thị những người thuộc giới tính thứ ba và ủng hộ cho việc tự do lựa chọn trong tình yêu của họ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong clip:
Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ.

Ngọc Tình và Vỹ Thái không ngần ngại thể hiện những cảnh tình tứ trên giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean