Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Clip sex Học sinh lớp 10 trường THPT Cầu Giấy Hà Nội | ( Tin Bịa Đặt )

[Yo69.Net] Mấy ngày nay đang hot vụ Clip Sex cực hot của em Học sinh lớp 10 trường THPT Cầu Giấy hàng ngon vãi luyện ..
Clip sex Em Diệp - THPT CẦU GIẤY

Một clip sex được cho là cặp đôi học sinh trường THPT Cầu Giấy Hà Nộiđang được phát tán tràn lan trên mạng khiến dư luận xôn xao lo ngại về những hành vi ngày càng dâm tục ‘khó đỡ’ ở giới trẻ.

Clip sex dài hơn 5 phút, được quay tại một nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội. Một “web đen” đã phát tán “cảnh nóng” này với chú thích đây là clip của học sinh trường THPT Cầu Giấy . Theo trang web này, clip do chính người bạn trai “đóng clip” quay bằng điện thoại di động từ ngày 2.5.
Trong clip, lúc đầu nam sinh dùng những lời “ngon ngọt” dụ dỗ nữ sinh kia “quan hệ” nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý, dù cô gái “không mảnh vải che thân”.
Cô gái liên tục tỏ ý không đồng tình như: “Không, đã bảo từ hôm qua thế nào rồi, đi ra… chồng vợ gì…Thôi chồng ơi, xin chồng đấy”. Nhưng sau một vài nụ hôn của nam thanh niên, cả 2 lao vào nhau như “vợ chồng”. Dâm Vãi Loz
................
Ảnh Sex của Nữ sinh lớp 10 Thái nguyên rất tuyệt. Clip sex học ...
Xem Phim : 18+ - Clip Sex - Quay Lén Nữ Sinh
Clip em Học sinh lớp 10 trường THPT Cầu Giấy
Chúng tôi sẽ tiếp tục truy tìm Clip và thông tin thêm về vụ việc clip sex này.

Vài ngày gần đây, trong cộng đồng mạng Fb cũng như một số diễn đàn, rộ lên thông tin lan truyền clip sex của một em học sinh lớp 10 trường THPT Cầu Giấy Hà Nội. Vì chơi FB cũng khá là lâu rồi, và quen biết được một số nguồn tin chưa biết có tin cậy hay không. TN đã tìm hiểu đoạn clip trên. Và đây là nhân vật theo cộng đồng mạng đồn thổi là nhân vật trong clip. Công nhận là em nó lớp 10 nhưng có vòng 1 quá khủng, nhìn ảnh cũng thấy :th_89::th_89::th_89:
[IMG]

Trên fb đã lập hẳn một page để PR cho em ấy.
Thật tội nghiệp, có lẽ đường đi học của em nó chuẩn bị chấm dứt tại đây :th_49::th_49:
[IMG]

Mình post clip này trên đây đơn giản chỉ muốn anh em thưởng thức nghệ thuật. Lưu ý, mình không chịu trách nhiệm nếu bạn nào chưa đủ tuổi hoặc có hành động quá khích, đến nhà em nó la hét :th_124::th_124: hay đứng trước cửa cầm tiền đòi đi khách vân vân và mây mây.
Thôi không nói nhiều nữa, sau đây là clip của em nó :th_68::th_68::th_68:
Cũng như độ xác thực của video mình cũng chưa dám khẳng định 100%, anh em xem rồi nhận xét thử, để tai nghe thì cũng có trao đổi tiếng việt, ngắm kỹ thì cũng giống phết :>

Link MF cho anh em nào cần tải clip về tự sướng và ngẫm nghĩ: 


http://www.mediafire.com/?5xsjpsfr27pw8l3
Theo VNMON.COM 

-----------------------------------
Theo Thông Tin mà Yo69.Net Mới nhận thì CLip Sex này hoàn toàn là bịa đặt nhé các bạn : 


ĐÂY LÀ CLIP GIẢ MẠO,CLIP NÀY CÓ THỂ LÀ CỦA NHẬT BẢN VÀ MÌNH TIN NÓ LÀ CỦA NHẬT.ĐÂY LÀ SỐ SERI CỦA CLIP video2721006.....CLIP NÀY CÓ MẶT TRÊN HẦU HẾT TẤT CẢ CÁC WED 18+ OF JAPAN.VÀ 1SỐ WED CỦA NƯỚC NGOÀI NHƯ:,XVideos.
www.tubesexvideo.vv.vv..................ĐIỀU NÀY CHỨNG TỎ ĐÂY LÀ CLIP GIẢ MẠO..MỌI NGƯỜI CÓ THỂ TỰ KIỂM CHỨNG NHÉ

[ Yo69.Net] Xin trả lại sự trong trắng cho bé Diệp nhé ^^! Chúc bé sống tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean