Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Sốc với clip nữ sinh 9X hút thuốc lào ngay Ngã Tư Sở


Những tưởng thú vui này chỉ dành gia các cụ lão với cánh đàn ông thế nhưng một số teen girl lại ưa dùng như một cách thể hiện cá tính. Hôm qua trên Facebook và Youtube lan truyền một clip cực sốc về một nữ sinh vô tư hút thuốc lào và thuốc lá tại khu vực Ngã Tư Sở (Đống Đa – Hà Nội).
Clip ghi lại cảnh một nữ sinh theo phỏng đoán là còn khá ít tuổi, trong bộ đồ đồng phục thể dục cấp 3 vô tư hút thuốc lào tại khu trà chanh Ngã Tư Sở trước sự thảng thốt của rất nhiều người.
soc voi clip nu sinh 9x hut thuoc lao ngay nga tu so
Hình ảnh cắt từ clip đang lan truyền trên mạng
Teen girl trong clip này với bộ dạng bất cần đời liên tục hút một lúc hơn 10 điều thuốc lào. Chưa hết, bạn nữ này không chỉ hút thuốc lào mà còn liên tục hút thêm thuốc lá và nhả khói vô cùng chuyên nghiệp.
Theo tìm hiểu của chúng tớ cũng như bạn nam quay clip này chia sẻ thì teen girl sau khi hút hơn 10 điếu thuốc lào cùng với thuốc lá thì bắt đầu có dấu hiệu say thuốc liền ra lề đường bắt taxi và bắt đầu khóc lớn.
Sốc với clip nữ sinh 9X hút thuốc lào ngay Ngã Tư Sở
Nữ sinh này liên tục hút thuốc lào và thuốc lá giữa trốn đông người (Ảnh cắt từ clip)
Ngay khi được tung lên cộng đồng mạng, cư dân mạng đã vô cùng sốc trước hình ảnh này. Trong khi một số teen nam tỏ ra thán phục (?), thì nhiều người tỏ ra ngán ngẩm.
“Thuốc lào mà bạn nữ này hút được như thế thì chịu rồi. Nói thật tớ là nam mà hút 1, 2 điếu đã say lắm rồi. Chắc có chuyện gì buồn mới bất cần đời thế này” – một bạn nam bày tỏ trên facebook.
Bạn Lorte bình luận: “Con gái con đứa mà hút thuốc lào vô tư giữa chốn đông người thế thì quả thật bó tay luôn rồi. Tớ là nam còn chẳng dám cầm đến cái điếu trước mặc mọi người nữa là con gái, mà lại còn nhỏ thế này”.
Rất nhiều bạn phản đối và lên án kịch liệt nữ sinh này. “Mất hết cả nhân cách chứ chẳng nói đến sự nữ tính. Không hiểu bạn này có chuyện gì nữa mà bất cần đời thế” – Thu Hoàng chia sẻ.
Hình ảnh và clip này một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về sự xuống cấp về đạo đức và văn hóa của một bộ phận giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean