Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Ngắm phụ nữ khỏa thân giúp đàn ông nhanh trí hơn



[Yo69.Net] Xem Ảnh Khỏa Thân Cho Nhiều Vào Các Bạn Trẻ ạ.
Đừng có nghĩ ngắm gái đẹp khỏa thân là bậy bạ bởi nếu áp dụng “đúng cách” thì hành động này còn có thể giúp cánh mày râu trở nên nhanh trí hơn. Đó là kết luận của các nhà nghiên cứu tại Đại học Tampere và Đại học Aalto (Phần Lan) sau khi khảo sát một nhóm tình nguyện gồm cả nam và nữ giới.
Trong nghiên cứu, cách thành viên được xem những bức ảnh chụp một số người mẫu nam và nữ với các mức độ “thiếu vải” khác nhau, trong đó có người khỏa thân toàn bộ. Cùng lúc này, các nhà khoa học tiến hành đo hoạt động điện não của từng người.

Kết quả cho thấy theo mức độ “thiếu vải” tăng dần của các người mẫu nữ, hàm lượng chất xám trong não bộ các thành viên nam được huy động càng nhanh.
“Trong khoảng thời gian dưới 0,2 giây, não bộ xử lý hình ảnh người mẫu khỏa thân hiệu quả hơn so với những bức ảnh người mẫu mặc trang phục kín đáo”- Giáo sư Jari Hietanen, thành viên nhóm nghiên cứu nhận định.
Cụ thể, não bộ phản ứng mạnh nhất với các bức hình khỏa thân hoàn toàn. Mức độ phản ứng yếu hơn với các bức hình chụp người mẫu mặc áo tắm. Cuối cùng, não bộ phản ứng yếu nhất với những bức ảnh chụp người mẫu mặc trang phục kín đáo.
Đặc biệt, kết quả tương tự cũng thu được ở các thành viên nữ. Theo Giáo sư Hietanen, qua nghiên cứu, có thể phần nào hình dung ra cách tổ tiên của loài người dùng để nhận biết bạn tình tiềm năng của mình. Quá trình này sẽ dễ dàng hơn khi người đó trong tình trạng thoát y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean