Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

'Tú bà' Thanh Hằng vén áo khoe lưng trần


Ngay từ tạo hình ban đầu được công bố trong buổi chụp teaser poster, Thanh Hằng đã gây chú ý đặc biệt. Được đạo diễn Dũng Khùng ưu ái cho vai diễn đầy sức nặng - một tú bà cai quản rất nhiều cô gái đẹp, đây được xem là một thử thách không nhỏ cho cô gái có đôi chân dài 1m12. Vai diễn tú bà Kiều Thị cũng hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới cho cô.
Sau gần 1 năm đi tập võ, Thanh Hằng cùng các thành viên trong đoàn phim hiện đang có mặt tại Cam Ranh (Khánh Hòa) để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim. Trong những cảnh quay đầu tiên, cô xuất hiện với hình ảnh sắc xảo và mạnh mẽ với bộ váy yếm đỏ khoe lưng trần và hình xăm bướm trên lưng. 
Tuy nhiên, ẩn sau vẻ bề ngoài đầy mê hoặc thì diễn xuất bằng ánh mắt của Thanh Hằng đầy sắc lạnh. Cũng giống như vai kỹ nữ Linh Lan của Tăng Thanh Hà, tú bà Kiều Thị thậm chí còn cao tay hơn ở độ nguy hiểm, khiến đàn ông lao đao vì đao kiếm.
Mỹ nhân kế dù mới chỉ ở giai đoạn đầu của quá trình quay nhưng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Ngoài dàn diễn viên hot, phim hội tụ các yếu tố để hút khách: ý tưởng kịch bản được thai nghén rất lâu, phục trang, đạo cụ được thiết kế công phu, bối cảnh hoành tráng được xây dựng trên một khu resort ở Cam Ranh .
Phim dự kiến sẽ quay trong thời gian 2 tháng và sẽ ra mắt vào dịp cuối năm nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean