Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Cuộc đời những cô gái làm việc tại hộp đêm


Khi màn đêm buông xuống cũng là thời gian các vũ công và nhân viên tại các hộp đêm Trung Quốc bắt đầu phục vụ khách làng chơi.

Tại các hộp đêm không thể thiếu sự có mặt của các cô gái. Họ đảm nhiệm công việc của DJ, vũ công hoặc những công việc tương tự. Họ giống như một loại rượu vang êm dịu, khiến cho đêm tối của thành phố tràn ngập trong hương thơm và say mê. Những người cô đơn tìm đến họ để mua vui, và vì thế họ luôn bị xã hội xem thường.
Nhiều cô gái đã phải dựa vào công việc tại đây để tồn tại trong cuộc sống ngày một khó khăn này.
Xiaoxue, 19 tuổi, đến từ Bạng Phụ, tỉnh An Huy, là một trong số rất ít DJ làm việc ở các hộp đêm ở thành phố Hợp Phì. Cô là sinh viên khoa violon ở một trường âm nhạc. Làm DJ ở quán bar là một công việc bán thời gian mà Xiaoxue yêu thích. Cô hy vọng công việc này sẽ giúp cô phát triển kỹ năng làm DJ trong tương lai.
Công việc của cô thường bắt đầu vào lúc 8h tối và kết thúc vào 2h sáng. Thường thì khoảng 4h đến 5h sáng Xiaoxue mới về tới phòng.
Căn phòng mà Xiaoxue thuê rộng có 4 m2, chỉ đủ chỗ để đặt một chiếc giường.
Mặc dù rất có năng khiếu chơi violon, Xiaoxue vẫn phải tập luyện kỹ càng hơn trước giờ biểu diễn.
Sau hai tiếng tổng duyệt, Xiaoxue ngồi nghỉ ngơi. Khoảng thời gian từ 5h chiều đến 8h tối là lúc cô cảm thấy mệt mỏi nhất.
Khi màn đêm buông xuống, các cô gái bắt đầu hành nghề. Khoảng 9h, nhóm các cô gái trẻ ăn mặc sexy đứng đợi bên ngoài cửa quán bar chờ khách.
Các vũ công ăn mặc gợi cảm và hở hang nhất có thể trước khi ra biểu diễn. Trên eo vũ công này có xăm dòng chữ: "“Yong Shi, Ai, Liliang, and Yong Qi.” (tạm dịch là "Chiến binh, tình yêu, sức mạn, dũng cảm")
Các vũ công khoác một bộ mặt phủ phấn dày và lớp trang điểm đậm.
Vũ công nước ngoài này đang khởi động trước khi ra sân khấu. Đã nhiều năm rồi cô không về thăm quê.
Xiaoxue trông khác hẳn sau khi trang điểm. Cô kiểm tra lại dung nhan mình qua kính trên chiếc đồng hồ treo tay trước khi lên sân khấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean