Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Thu Thủy khéo léo khoe hàng với áo voan mỏng


Sau một thời gian dài ấp ủ, Thu Thủy trở lại với những ca khúc pop ballad sở trường. Cô vừa hoàn thành xong 2 MV Đến khi nào quên và Người em đã yêu, chuẩn bị phát hành album mới. Ca khúc chủ đề albumĐến khi nào quên được nhạc sĩ trẻ Duy Anh sáng tác riêng, dành tặng Thu Thủy.

Trước khi vào phòng thu, nữ ca sĩ xinh đẹp được nghe kể về câu chuyện tình của tác giả ca khúc và cô mang tâm trạng đó vào phòng thu. Vừa hát vừa rớt nước mắt vì câu chuyện của hai nhân vật chính cứ ám ảnh và khiến cô day dứt. Cô đã chọn ca khúc này để quay MV.
Riêng Người em đã yêu có sự xuất hiện của bạn diễn Trương Nam Thành. Chơi với nhau khá thân thiết nên cả Thu Thủy và Trương Nam Thành diễn với nhau khá ăn ý trong những cảnh tình cảm.
Thu Thủy cũng đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh. Không cần phải sexy gợi cảm, sự tinh tế trong hình ảnh ở album mới này đã chứng tỏ Thu Thủy trưởng thành hơn rất nhiều. Vào ngày 20/6 tới đây, nữ ca sĩ tổ chức buổi họp báo được học tập theo phong cách của các ca sĩ Hong Kong, Hàn Quốc - thực hiện minishow ngay tại trung tâm Crescent Mall, TP.HCM. Thu Thủy tiết lộ cô sẽ dành cho các fan (vé vào miễn phí) và giới truyền thông nhiều sự bất ngờ với buổi ra mắt album lần này.
Những hình ảnh gợi cảm của Thu Thủy trong album mới:
Thu Thủy khá táo bạo và sexy với trang phục gợi cảm.
Nhưng cô cũng hết sức khôn khéo "lái" phong cách sexy theo hướng nhẹ nhàng và bay bổng hơn.
Album mới của Thu Thủy sẽ được ra mắt vài ngày tới. Lần này "cô nàng kẹo ngọt" khá mạnh tay chi tiền đầu tư và tổ chức buổi họp báo hoành tráng ở quận 7.
Sau lần thử sức với dòng nhạc dance, Thu Thủy nay quay về với điểm xuất phát ban đầu.
Trong hình ảnh này Thu Thủy đẹp mong manh và thanh thoát hơn.
"Kẹo ngọt" cho biết cô đang rất sung sức với các dự án âm nhạc.
Cô nàng đang tích cực nhằm tạo nên cú hích mới cho nghề nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean