Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Xuất hiện "bản sao" hot và khiêu dâm hơn cả Can Lộ Lộ


Chị ấy đang được truyền thông Trung Quốc gọi là Can Lộ Lộ 2.

Mới đây, sự kiện quảng bá Auto show 2012 tại Hồng Kông và Macao đã được tổ chức. Theo thông tin ban đầu, Can Lộ Lộ sẽ có mặt trong show này. Việc Can Lộ Lộ dự kiến góp mặt đã khiến chương trình trở nên cực hot. Tuy nhiên, đến khi chương trình diễn ra, khán giả mới ngỡ ngàng khi Can Lộ Lộ không hề xuất hiện. Thay vào đó là một người mẫu trẻ khác.

Chân dài này ngay lập tức gây được sự chú ý của cư dân mạng. Chị ấy mặc bộ trang phục khoét cổ sâu táo bạo và phô diễn nguyên đôi gò bồng đào trước ống kính. Nhiều phóng viên có mặt còn đánh giá chân dài này không chỉ gợi cảm mà còn xinh đẹp hơn Can Lộ Lộ. Trang QQ thì bình luận chân dài xinh đẹp này quả là “Can Lộ Lộ 2 hoàn hảo”.

Chân dài được gọi là Can Lộ Lộ 2 tại Auto show


Chị ấy tạo dáng khoe vòng một hết cỡ trong trang phục mỏng manh thiếu vải




Bộ váy khoét sâu đến tận rốn của chị ấy khiến khán giả chao đảo






Giữa vòng vây khán giả, chị ấy mặc hở nhưng lại kiệm nụ cười



Ngày càng nhiều sao nữ ăn mặc hở hang gây sốc tại các sự kiện.
Mới đây, nữ ca sỹ, diễn viên Tôn Kính Viện đã có mặt trong một sự kiện. Ngay lập tức nữ ca sỹ xinh đẹp này gây chú ý khi diện bộ đầm "nàng tiên cá" trong suốt khoe thân hình hoàn hảo. Nhiều cư dân mạng nhận xét, bộ váy của chị ấy thực sự hở hang trừ phần đuôi váy lại thiết kế kín đáo.



Bộ trang phục xuyên thấu mỏng manh của cô ca sỹ xinh đẹp

“Bộ trang phục này theo đúng xu thế mốt của các cô nàng tai tiếng: khoe thân quá đà. Tôn Kính Viện rất đẹp và thực ra không cần ăn mặc hở hang, cô ấy vẫn có thể nổi tiếng bằng hình tượng trong sáng hơn”, trang Ent bình luận.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích bộ váy này quá phản cảm, không phù hợp để có mặt trong một sự kiện văn hóa trao giải thưởng. Một số người còn đưa ra ý kiến, ban tổ chức các giải thưởng nên có yêu cầu quy định tối thiểu về trang phục khi tham dự giải của các nghệ sỹ tránh điều tiếng không hay.


Tôn Kính Viện sinh năm 1987, sở hữu gương mặt xinh xắn được ví von như một thiên thần của làng giải trí. Có khả năng ca hát và diễn xuất,Tôn Kính Viện có lượng lớn fan hâm mộ. Nhiều người không hiểu vì sao, trong một năm trở lại đây, chị ấy lại chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, thiếu vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean