Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Hot Girl Euro : Ngọt Thịt Thơm Bơ


Mê áo dài và thích Công Vinh
Không sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng Mai Phương, hiện đang là sinh viên năm 4 trường Đại học quốc tế Dược Kharkov vẫn giữ được những nét văn hóa của người Việt. Phương kể: "Ngày còn nhỏ, tôi đã từng về Việt Nam cùng bố mẹ. Tôi rất thích khi được đi chơi ở Hồ Gươm, thăm Lăng Bác, ăn những món ăn ngon như bánh cốm, bún chả, bún than, phở, các món chè và dạo phố vào buổi sáng sớm. Cảm nhận của tôi về Việt Nam là một đất nước thanh bình, người dân luôn rất hiếu khách, vui vẻ và thân thiện không giống như người ta đồn thổi trên Internet vào thời điểm ấy”.
Mai Phương bên ngoài khu vực VIPzone
Phương bảo, ngoài những món ăn ngon và nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, cô còn mê mẩn những tà áo dài truyền thống. “Tôi rất mê áo dài và luôn tự hào về nó, trong các sự kiện lớn mà tôi có dịp tham gia, áo dài luôn là sự lựa chọn đầu tiên của tôi. Các bạn Ukraine rất thích thú với những chiếc áo dài Việt Nam, họ khen áo dài Việt Nam rất đẹp, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Có nhiều người bạn ở trường thậm chí còn nhờ tôi may hộ một vài bộ nữa đấy. Cách đây 2 năm, có cuộc thi người mẫu Việt ở SNG. Ban đầu tôi không định dự thi đâu nhưng bạn bè và người thân động viên rất nhiều nên đánh liều một phen, không ngờ đoạt giải “người mẫu có mái tóc đẹp nhất”. Đó cũng là một dịp để tôi có thể quảng bá chiếc áo dài Việt Nam không chỉ với cộng đồng mà còn với nhiều người bản địa và các nước khác”, Mai Phương tự hào kể.

Ngoài ra, Phương cũng rất thích bóng đá, Phương cho biết: "Gia đình tôi ai cũng mê bóng đá cả, nhất là bố. Dù điều kiện xa xôi nhưng cứ cuối tuần bố lại dò bắt kênh ở Việt Nam để xem V-League, CLB bố thích nhất là Thể Công và HN ACB (CLB HN hiện nay - PV). Tôi cũng biết đôi chút về V-League, tôi không thích đội nào cụ thể cả, chỉ thích cầu thủ mang số 9 tên Lê Công Vinh (CLB HN). Tôi biết Công Vinh khi anh là chủ nhân Quả bóng vàng 2007 và thi đấu khá hay ở ĐTQG. Sau khi kết thúc EURO 2012, tôi sẽ về Việt Nam để thăm ông bà và nhất định sẽ dành thời gian ra sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Công Vinh”.
Yêu Hà Lan nhưng mong CR7 chiến thắng

Nói về công việc làm tình nguyện viên ở EURO 2012, Mai Phương chia sẻ: "Chỉ có 12 người trên toàn thành phố Kharkov được chọn làm tình nguyện viên ở khu vực VIPzone. Tôi đã phải nỗ lực vượt qua hơn 100 người mẫu với nhiều khâu sát hạch về trình độ ngoại ngữ, kiến thức văn hóa của công ty người mẫu lẫn BTC và may mắn tôi đã được chọn. Mục đích của tôi tham gia ngoài lấy kinh nghiệm cũng là một dịp may hiếm có để trau dồi khả năng giao tiếp, nâng cao vốn tiếng Anh của mình và được gặp trò chuyện cùng các thần tượng, đó là một vinh dự vô cùng lớn với tôi. Tiếc rằng, do yêu cầu từ BTC nên tôi không được chụp ảnh hay xin chữ ký các danh thủ và nguyên thủ quốc gia”.

Phương chia sẻ thêm: "Ngày đầu tiên khi đi làm, tôi suýt chút nữa thì đến trễ vì mọi ngả đường đổ về sân vận động Metalist đều bị tắc nghẽn. Đây là một sự kiện thể thao lớn nhất mà Ukraine từng đăng cai nên họ chuẩn bị rất chỉnh chu và bài bản, mọi sai sót đều sẽ bị kỷ luật. Đến thời điểm hiện tại, dù EURO 2012 chỉ mới đi qua được 1/3 chặng đường nhưng tôi đánh giá đây là giải đấu thành công về khâu tổ chức, chuẩn bị từ phía chủ nhà Ukraine. Là một người VN nhưng sinh ra và lớn lên tại Ukraine nên tôi cảm thấy rất tự hào về Ukraine”.
Mai Phương đoạt giải "người mẫu có mái tóc đẹp nhất”
trong cuộc thi người mẫu Việt ở SNG
Nhận định về các đội tham gia kỳ EURO 2012, Mai Phương đánh giá khá cao những “cỗ xe tăng” Đức: "Theo tôi, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch chính là đội tuyển Đức. Tôi có may mắn được mục sở thị họ ở trận gặp Hà Lan, tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Mueller và Mario Gomez. Tuy nhiên, tôi không phải fan của tuyển Đức, đội tôi hâm mộ là Bồ Đào Nha.
Sắp tới, trận đấu giữa Hà Lan – Bồ Đào Nha cũng là trận cuối EURO 2012 ở Kharkov, thật là khó xử khi tôi lại có cảm tình với Hà Lan, nói đúng hơn là yêu các CĐV Hà Lan rồi lan sang đội tuyển. Những ngày qua ở Kharkov, các CĐV Hà Lan đã tạo nên một sức sống mới cho thành phố, tôi rất khâm phục tinh thần bóng đá của người Hà Lan khi trong những ngày qua đã có hàng ngàn người bay từ Hà Lan sang đây để cổ vũ bóng đá. Thế nhưng, giữa lí trí và tình cảm, tôi chọn lí trí, tôi mong Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng và Ronaldo sẽ tỏa sáng”.
Chùm ảnh áo dài của Mai Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean